LG sắp ra mắt smartphone có màn hình siêu rộng

LG sắp ra mắt smartphone có màn hình siêu rộng

Theo cập nhật mới nhất, LG đã sẵn sàng cho việc ra mắt những siêu phẩm smartphone trang bị màn hình lớn, tỷ lệ khung hình siêu rộng trong năm 2017 này. Cụ thể hơn, những mẫu smartphone cao cấp của LG trong tương lai gần sẽ sớm xuất hiện cùng màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD+ (1440x2880 pixel) với mật độ điểm ảnh lên đến 564ppi và hỗ trợ tỷ lệ khung hình lên đến 18:9.

Theo LG, tỷ lệ khung hình 18:9 trong tương lai sẽ là một cuộc cách mạng trong thiết kế màn hình smartphone. Với tỷ lệ khung hình này, LG đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí bằng video trên di động tốt hơn nhiều so với thiết kế màn hình tỷ lệ 4:3, 3:2, 5:3 hay 16:9 trước đây. Không chỉ vậy, tỷ lệ khung hình rộng hơn còn giúp người dùng smartphone có được trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn nhất là khi kết hợp với nền tảng Android 7 Nougat.

LG sắp ra mắt smartphone có màn hình siêu rộng
Panel màn hình hỗ trợ độ phân giải QHD+ tỷ lệ khung hình 18:9 được LG hướng đến phân khúc smartphone cao cấp vừa ra mắt.

Cũng theo LG, với công nghệ inTOUCH, những mẫu màn hình siêu rộng, siêu nét của hãng còn có tốc độ hồi đáp trước những thao tác điều khiển cảm ứng nhanh hơn. Hãng cũng đảm bảo rằng những panel màn hình tỷ lệ siêu rộng thế hệ mới này cũng sẽ có thiết kế mảnh mai hơn, dễ quan sát hơn dưới trời nắng và quan trọng là cũng tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với những thế hệ màn hình hiện tại.

Theo giới quan sát, LG nhiều khả năng sẽ trang bị panel màn hình Quad HD+ tỷ lệ 18:9 thế hệ mới của hãng vào chiếc smartphone cao cấp G6 dự định ra mắt trong năm này. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc LG G6 gần như chắc chắn sẽ từ bỏ lối thiết kế mô-đun hiện tại. Dựa vào những hình ảnh mà vị “thánh đồn” @EvLeaks chia sẻ có thể nhận thấy chiếc LG G6 sẽ chuyển sang dùng thiết kế nguyên khối, bóng bẩy hơn, thanh mảnh và có phần mềm mại hơn vì mặt lưng vát cong đều các cạnh. LG G6 nhiều khả năng cũng sẽ trang bị kết nối USB Type-C, ngõ cắm tai nghe 3,5mm và camera kép hứa hẹn tạo ảnh chụp có chiều sâu hơn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận