LG sẽ giới thiệu V30s tại MWC 2018 nhấn mạnh camera AI?

LG sẽ giới thiệu V30s tại MWC 2018 nhấn mạnh camera AI?

LG sẽ giới thiệu V30s tại MWC 2018 nhấn mạnh camera AI? ảnh 1

Theo một số nguồn tin thì tên đầy đủ của phiên bản nâng cấp này sẽ là LG V30s với thiết kế bên ngoài không thay đổi so với bản gốc. Điểm đặc biệt đầu tiên đến từ dung lượng bộ nhớ trong đã được nâng cấp lên 256GB - gấp bốn lần so với mức 64GB có trên chiếc LG V30 trước đây. Ngoài ra, hãng điện tử Hàn Quốc còn mang đến cùng chiếc bộ phụ kiện với tên gọi LG Lens giúp tăng cường khả năng AI thông qua camera của máy. 

Cụ thể hơn, người dùng có thể dùng LG V30s để chụp hình một vật thể nào đó và máy sẽ tự động phân tích và tìm ra mức giá bán của sản phẩm này. Ngoài ra, LG Lens còn có thể được dùng trong nhiều lĩnh vực khác như: phiên dịch nhanh ngôn ngữ, cung cấp thông tin địa điểm đang hiện diện và quét mã vạch... Có thể thấy tính năng của LG Lens khá tương đồng so với trợ lý ảo Bixby từng thấy trên các dòng máy Samsung Galaxy. Cuối cùng, LG V30s cũng hỗ trợ tính năng AR (Tăng cường thực thế ảo) vốn đang trở thành trào lưu của giới smartphone hiện nay.

Mức giá cho chiếc LG V30s được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 920 USD (~22 triệu đồng) và sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận