LG sẽ kéo dài chu kỳ ra mắt smartphone mới

LG sẽ kéo dài chu kỳ ra mắt smartphone mới

Thương hiệu di động Hàn Quốc đang có kế hoạch tái cơ cấu lại dòng LG G của hãng trong năm nay, không đơn thuần chỉ là thay đổi tên. Bộ phận di động của hãng vẫn có dấu hiệu rệu rã sau 10 quý liên tục sụt giảm về doanh số, vì vậy đây có lẽ là thời điểm thích hợp cho những dự định tái cơ cấu của công ty.

Tại CES 2018, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LG Electronics Cho Seong-jin đã thảo luận rất nhiều vấn đề về tình hình phát triển công ty, bao gồm cả chiến lược di động trong tương lai của LG, mà cụ thể là khoảng thời gian bao lâu để cho ra mắt chiếc flagship mới.

LG se keo dai chu ky ra mat smartphone moi hinh anh 1
Sau những thua lỗ liên tục qua các quý, LG quyết định sẽ kéo dài chu kỳ ra mắt sản phẩm mới. Ảnh: Androidauthority.

"Chúng tôi sẽ tung ra smartphone mới khi cần thiết, và sự ra mắt này sẽ không vì bất kỳ đối thủ nào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giữ cho các sản phẩm hiện tại tồn tại lâu hơn trên thị trường bằng cách cho ra mắt nhiều biến thể khác của dòng G hay V", ông Cho nói.

Vào năm ngoái, khi đối thủ đồng hương là Samsung cho ra mắt Galaxy S8, LG cũng quyết định cạnh tranh trực tiếp bằng việc tung ra LG G6. Tuy nhiên G6 đã hoàn toàn bị đánh bại về doanh thu, khiến LG buộc lòng phải suy xét lại chiến lược của hãng. Nhưng dù LG có thể phải mất nhiều thời gian hơn để tung ra flagship mới, LG G7 hoặc LG V40 rất có thể vẫn sẽ ra mắt vào năm nay

Theo những số liệu mới đây từ Android Authority, mảng smartphone của LG dự kiến sẽ có quý thứ 11 liên tiếp chịu thua lỗ trăm triệu USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận