LG trình làng màn hình siêu mỏng, độ phân giải QHD+ siêu nét

LG trình làng màn hình siêu mỏng, độ phân giải QHD+ siêu nét

LG Display đã giới thiệu một màn hình smartphone mới với kích thước 5.7 inches, độ phân giải QHD+ (1440 x 2880), tỉ lệ đạt mức 18:9 và mật độ điểm ảnh đạt 564 ppi. Đây là một bước đi mới dành cho các smartphone phát triển trong tương lai, dễ dàng xem video cũng như trải nghiệm một cách tốt hơn. Ngoài ra, tỉ lệ 18:9 sẽ mang tới một thiết bị dài hơn so với 16:9 hiện nay, đổi lại, khả năng sử dụng màn hình kép, đa nhiệm trên Android 7.0 sẽ trở nên hợp lý hơn.

LG trình làng màn hình siêu mỏng, độ phân giải QHD+ siêu nét

Ngoài tỉ lệ màn hình mới, LG cũng mang đến một công nghệ cảm ứng mới với tốc độ phản hồi cực nhanh, siêu mỏng và nhẹ. Nếu không có thêm mặt kính cường lực, tấm nền này dày chưa đến 1mm, cực kỳ ấn tượng. So với màn hình LCD thông thường, viền màn hình của LG mongr hơn 20% và khung bên trong cũng sẽ mỏng hơn khoảng 10%.

“Chúng tôi mong đợi để tối đa hoá trải nghiệm người dùng và giá trị khách hàng thông qua màn hình hiển thị với chất lượng siêu cao, tỉ lệ màn hình đạt 18:9. Tỉ lệ màn hình mới sẽ tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn cho smartphone cao cấp trong năm sau.” Ngài Byeong-koo Kim, Phó Chủ tịch và Trưởng phòng Phát triển Mobile Group 1 của LG Display cho biết.

Tấm nền mới cũng sẽ cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời và sẽ tiêu thụ ít hơn 30% năng lượng, một tin vui dành cho ngành công nghệ trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận