LG V30: Mọi điều bạn chưa biết

LG V30: Mọi điều bạn chưa biết

Thiết kế

LG V30 được cho là sẽ có mặt sau trong suốt, điều giúp cho vẻ ngoài của V30 sẽ rất nổi bật và thu hút, đồng thời cho phép LG phát triển tính năng sạc không dây dễ dàng hơn. Tuy nhiên, điều bất tiện là nó khó có khả năng vượt qua được bài thử nghiệm giới hạn chịu đựng vật lý như V10 và V20. Ngoài ra, cũng chưa rõ liệu LG có muốn trang bị tính năng chống nước cho V30 như G6 hay không.

LG V30: Mọi điều bạn chưa biết

Hình ảnh rò rỉ cho thấy V30 có thể có sạc không dây, camera kép và khởi động bằng quét vân tay.

Màn hình và độ phân giải

Hai đàn anh V10 và V20 đều có màn hình LCD 5,7 inches nên V30 có lẽ cũng sẽ không nhỏ hơn kích cỡ ấy. Tỉ lệ màn hình có thể là 16:9 như V20 hoặc 18:9 như G6. Nhưng chắc chắn là V30 sẽ có màn hình AMOLED mới nhất.

LG V30: Mọi điều bạn chưa biết

Màn hình của V20, V30 sẽ có nhiều đặc điểm tương tự nhưng tốt hơn.

Phần cứng và phần mềm

Có lẽ LG sẽ chọn con chip xử lý tốt nhất hiện nay là Snapdragon 835 và RAM 6GB, cài sẵn Android O – hệ điều hành mới nhất của gia đình Android sắp ra mắt vào cuối mùa hè này.

Camera và đa phương tiện

LG V30 sẽ có nhiều tính năng để chạy audio và video với chất lượng cao, như V10 và V20. Điểm đáng mong chờ ở đây là sẽ có 2 camera trước cùng một camera đa năng sau, đảm bảo những tấm hình chất lượng cao nhất cho người sử dụng.

LG V30: Mọi điều bạn chưa biết

Hình ảnh dự đoán về camera đa năng của V30.

Pin

Như đã nói phía trên, mặt sau trong suốt bằng gương kính của V30 là để phục vụ mục đích sạc không dây bởi sạc không dây Qi hoặc Powermat đều không hoạt động qua mặt kim loại. Điều này cũng có nghĩa là V30 có thể có pin không thể tháo rời.

Giá bán

Với tất cả các tính năng trên, LG V30 sẽ có giá không dưới 700USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận