LG V30 phiên bản tăng cường AI sẽ ra mắt tại MWC 2018

LG V30 phiên bản tăng cường AI sẽ ra mắt tại MWC 2018

Cách đây ít hôm, LG từng được cho rằng sẽ sớm mang siêu phẩm G7 đến triển lãm MWC 2018 diễn ra trong tháng 2/2018 tới đây. Cụ thể hơn, LG trên website của hãng đã nhắc đến tên LG G7 như là một chiếc smartphone tương lai hỗ trợ Quick Charge 4.0 của Qualcomm.

Tuy nhiên, có vẻ như chiếc smartphone cao cấp LG G7 sẽ không xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 tới, thay vào đó sẽ là phiên bản mới của chiếc V30 mà hãng từng giới thiệu. LG V30+ alpha, phiên bản mới của mẫu LG V30 được tiết lộ sẽ được tăng cường đáng kể về tính năng AI. Tiếc là nguồn tin thân cận với nhà sản xuất này không tiết lộ cụ thể hơn về những cải thiện AI trên phiên bản mới của chiếc LG V30+ alpha. Hiện chưa thể rõ liệu LG V30+ alpha sẽ được tăng cường AI nhờ trợ lý ảo được hãng phát triển riêng, hay là sẽ trang bị chip AI độc lập.

LG V30 phiên bản tăng cường AI sẽ ra mắt tại MWC 2018
LG V30 được khẳng định sẽ có một phiên bản nâng cấp về AI.

Được biết, LG mới đây cũng đã chính thức xác nhận hãng sẽ không tung ra thị trường những siêu phẩm trong những sự kiện đặc biệt được định sẵn hằng năm nữa. Chính vì điều này, giới quan sát cũng nghi ngờ việc siêu phẩm LG G7 sẽ không được ra mắt vào MWC 2018 tới.

Như PC World Vietnam từng thông tin, LG V30 là mẫu smartphone cao cấp từng được chính thức ra mắt hồi cuối tháng 8/2017. So với các siêu phẩm cùng phân khúc, LG V30 cũng là một đại diện không kém phần hấp dẫn với thiết kế chống nước đạt chuẩn IP68, màn hình khung viền siêu mỏng, camera kép độ phân giải cao “ngất” và cũng có dung lượng RAM đạt mức 4GB.

Theo khám phá từ Jerry Rig Everything , thành viên vốn nổi tiếng trên Youtube bởi các thử nghiệm độ bền và khám phá nội thất smartphone cho thấy camera của LG V30 được thiết kế thành từng mô-đun riêng biệt, dễ dàng thay thế khi hỏng hóc. Quan trọng hơn, quá trình mổ xẻ mô-đun camera chính còn cho thấy cụm ống kính nhỏ bé của mẫu smartphone cao cấp này còn được cấu tạo gồm nhiều lớp thấu kính, tựa như cấu trúc thiết kế của ống kính máy ảnh.

Cũng theo đánh giá của JRE, LG V30 cũng có thiết kế dễ sửa chữa bởi phần lớn “nội thất” của máy được bố trí thành từng mô-đun và kết nối với nhau qua cáp dẹt. Các khu vực nhạy cảm như cổng USB Type-C, ngõ 3,5mm đều được LG bố trí tách rời khỏi bo mạch chính và che chắn cẩn thận giúp nước không thấm vào bên trong thân máy. Tuy vậy, JRE khẳng định pin tích hợp trên LG V30 không dễ để tháo rời. Bên cạnh đó, panel màn hình cũng được “kết dính” với mặt kính bảo vệ nên việc thay thế đương nhiên khó và cũng sẽ khá tốn kém.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận