LG V30 vẫn trang bị màn hình thứ 2

LG V30 vẫn trang bị màn hình thứ 2

Mới cách đây ít hôm, làng smartphone từng râm ran thông tin LG đang phát triển sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp LG V20 đang có mặt trên thị trường. LG V30, sản phẩm tiếp nối chiếc V20 khi đó cũng được chính vị thánh đồn @Evleaks khẳng định sẽ không còn sự hiện diện của màn hình phụ như kiểu thiết kế trước đây.

Tuy nhiên, chính @Evleaks mới đây đã đưa ra đính chính rằng chiếc LG V30 sẽ vẫn được nhà sản xuất trang bị màn hình phụ tựa như người tiền nhiệm. Cụ thể, trong chia sẻ mới nhất của người nổi tiếng nhờ tin đồn này, anh đã nhấn mạnh rằng do có chút nhầm lẫn trong việc chuyển đổi ngôn ngữ nên đã dẫn đến việc anh hiểu lầm rằng LG V30 sẽ không bị màn hình phụ như chia sẻ trước đó.

Theo giới quan sát, hiện vẫn còn rất sớm để bàn về chiếc smartphone chưa ra mắt này. Giới công nghệ cũng tỏ ý đồng tình và khuyên người hâm mộ LG nên bình tĩnh chờ thêm đến chí ít cũng phải quý III hoặc quý IV/2017 để tin vào những thông tin rò rỉ về chiếc LG V30 này.

LG V30 vẫn trang bị màn hình thứ 2
LG V30 sẽ vẫn dùng thiết kế kiểu màn hình phụ như LG V20.

Như PC World Vietnam từng thông tin, LG V20 mang trên mình những chi tiết nâng cấp hứa hẹn đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi lớn trong phân khúc smartphone giải trí.

Qua nội dung thử nghiệm “tốc độ” của PhoneBuff gần đây, có thể nhận thấy LG V20 có phần nhún nhường Google Pixel XL về nhiều mặt, từ những tác vụ cơ bản thường ngày cho đến giải trí với game, cập nhật mạng xã hội. Cụ thể hơn, Google Pixel XL chỉ mất 1 phút 36 giây để hoàn tất bài thử nghiệm, trong khi đó, mẫu LG V20 có phần tụt hậu khi mất 1 phút 43 giây để hoàn tất đúng những tác vụ thử nghiệm như đối thủ. Tuy nhiên, trong vòng 2, vốn chủ yếu test khả năng quản lý RAM với hàng loạt tác vụ chạy nền được kích hoạt từ vòng thử nghiệm đầu tiên, LG V20 lại cho kết quả tốt hơn hẳn Google Pixel XL. Bằng chứng là LG V20 chỉ mất 2 phút 27 giây để hoàn tất bài thử nghiệm, trong khi đó, Google Pixel XL bị bỏ hẳn lại sau lưng khi phải mất đến 2 phút 57 giây mới hoàn tất.

Theo giới quan sát, có thể nhận thấy qua phép thử của PhoneBuff, rõ ràng LG V20 có ưu thế hơn Google Pixel XL trong việc quản lý các tác vụ chạy nền. Dẫu vậy, với người dùng bình thường cách biệt này cơ bản khó lòng có thể nhận ra.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận