LG V35 ThinQ rò rỉ thông tin cấu hình chi tiết

LG V35 ThinQ rò rỉ thông tin cấu hình chi tiết

LG V35 ThinQ rò rỉ thông tin cấu hình chi tiết ảnh 1

Theo nguồn tin rò rỉ trên mạng internet, LG sẽ vẫn tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm V-series kế nhiện V30S ThinQ vừa ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, thay vì "nhảy" thẳng lên V40 thì hãng điện tử Hàn Quốc được cho sẽ đặt tên chiếc flagship mới là LG V35 ThinQ. Chính vì thế có thể dự đoán rằng sự nâng cấp ở phiên bản mới này là không nhiều và chủ yếu tập trung vào tính năng và phần cứng bên trong.

Cụ thể, LG V35 ThinQ sẽ là một chiếc smartphone màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 thời thượng độ phân giải QHD+ (2.880 x 1.440 pixels). Điểm đáng chú ý là LG sẽ áp dụng tấm nền OLED trên V35 ThinQ thay vì POLED trên thế hệ cũ và đồng thời không trang bị khu vực tai thỏ vốn đang là trào lưu của thế giới smartphone hiện tại. Tổng kết lại thì V35 ThinQ sẽ có một màn hình hiển thị đầy đủ và chiếm khoảng 80% diện tích mặt trước của máy. Tiếp theo, LG V35 ThinQ sở hữu cụm camera kép sau cùng độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.6, trong đó có một camera sử dụng ống kính góc siêu rộng phục vụ cho nhu cầu chụp phong cảnh. Tương tự V30S ThinQ và G7 ThinQ sắp ra mắt, chiếc flagship mới sẽ được trang bị chế độ chụp đêm Super Bright Mode và camera hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng AI. 

LG V35 ThinQ được cho sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về âm thanh trên dòng sản phẩm V-Series.Máy sẽ được trang bị DAC hỗ trợ âm thanh Hi-Fi 32 bit và một phần mềm nghe nhạc chuyên dụng cho phép hiệu chỉnh âm thanh theo sở thích người dùng. Ngoài ra, video quay bằng V35 ThinQ sẽ có âm thanh tốt hơn nhờ các mic phụ thu âm của máy, đồng thời phần mềm hỗ trợ tách âm thanh xa gần theo môi trường thực tế. 

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về ngày ra mắt chính thức của LG V35 ThinQ, còn hiện tại, Người dùng sắp sửa đón nhận chiếc LG G7 ThinQ sắp được giới thiệu trong vài ngày sắp tới.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận