LG V40 sẽ có 3 camera sau nhưng không nâng cấp dung lượng pin

LG V40 sẽ có 3 camera sau nhưng không nâng cấp dung lượng pin

LG V40 dự kiến sẽ được công bố trong vài tuần tới và hôm nay, một số thông tin rò rỉ mới nhất về cấu hình máy vừa xuất hiện trên mạng. Trong đó, thú vị nhất có lẽ là sự xuất hiện của cụm 3 camera ở mặt sau có thông số lần lượt: 12MP kích thước điểm ảnh 1,4µm, 16MP (f /1,9) kích thước điểm ảnh 1,0µm, 12MP (f2.4) với 1,0µm.

LG V40 sẽ có 3 camera sau nhưng không nâng cấp dung lượng pin ảnh 1
Bên cạnh ba camera chính, LG V40 cũng sẽ có hai camera selfie, một camera có độ phân giải 8MP và camera còn lại có độ phân giải 5MP. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ tính năng cụ thể của các camera trên máy.

Một chi tiết sẽ khiến hầu hết người dùng thất vọng là dung lượng pin của máy sẽ không hề được nâng cấp so với V35 ThinQ, vẫn giữ ở mức 3.300 mAh. Tuy đây không phải một con số quá nhỏ nhưng cần lưu ý rằng màn hình của V40 có kích thước 6,4 inch và có độ phân giải QHD+, tăng lên đáng kể so với người tiền nhiệm. Vì thế, chắc chắn thời lượng pin sẽ bị giảm đi khi dung lượng không hề được nâng cấp.

Cũng giống như chiếc G7 One và G7 Fit vừa được công bố gần đây, LG được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh nâng cao cho LG V40 ThinQ với Quad DAC tích hợp và loa Stereo Speaker Boombox. Thiết bị sẽ có hai tùy chọn lưu trữ gồm phiên bản 64GB tiêu chuẩn và phiên bản nâng cấp với 128GB. Dự kiến LG V40 ThinQ sẽ có mức giá khoảng từ 900 USD cho phiên bản tiêu chuẩn (gần 21 triệu đồng).

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận