Lộ ảnh Galaxy Note 7 tân trang sắp bán ra

Lộ ảnh Galaxy Note 7 tân trang sắp bán ra

Hãng điện tử Hàn Quốc trước đó xác nhận sẽ bán trở lại mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 7 dưới dạng tân trang (Refurbished) tại một số thị trường với các điểm thay đổi so với phiên bản trước.

Lộ ảnh Galaxy Note 7 tân trang sắp bán ra

Và mới đây nhất thì loạt ảnh được cho là của Galaxy Note 7 phiên bản tân trang đã được trang tin Samsung VN đăng tải. Bức ảnh cho thấy thiết bị có tên mã SM-N935 (tên mã trước là SM-N930), chạy Android 7.0 Nougat. Nhiều khả năng Samsung sẽ gọi đây là Galaxy Note7R (Refurbished) để phân biệt với những chiếc Note 7 bị thu hồi trước đây.

Lộ ảnh Galaxy Note 7 tân trang sắp bán ra

Theo Android Headlines, Galaxy Note 7 tân trang sẽ có dung lượng pin giảm từ 3500 mAh xuống còn 3200 mAh. Là nguyên nhân dẫn đến các vụ cháy nổ trước đây của Note7, có thể Samsung đã sử dụng viên pin mới với kích thước nhỏ hơn nhằm tránh hiện tượng đoản mạch xảy ra do không có đủ không gian giãn nở giữa pin và thân máy. Với quy trình kiểm tra chất lượng an toàn nghiêm ngặt, người dùng có thể yên tâm rằng sự cố cũ sẽ không thể lặp lại trên những chiếc Note 7 mới.

Loạt ảnh cũng cho thấy thiết bị sử dụng bản ROM mới dựa trên Android 7.0 Nougat, chưa có giá bán và nhiều khả năng sẽ chỉ bán ra tại Ấn Độ và Việt Nam. Chắc chắn Samsung sẽ không đưa Note 7 trở lại Mỹ để dồn toàn bộ nguồn lực vào bộ đôi Galaxy S8/S8+ mới ra mắt.

Tháng trước, Samsung xác nhận sẽ bán trở lại mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 7 dưới dạng tân trang với các điểm thay đổi so với phiên bản Note 7 trước. Chúng là những chiếc Note 7 trong những đợt thu hồi trước đây, với tình trạng còn khá mới và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng của Samsung.

Sau 2 đợt thu hồi của Galaxy Note 7 vào năm ngoái, đã có nhiều câu hỏi đặt ra về cách Samsung xử lý những thiết bị này với các hóa chất độc hại trong pin và các bảng mạch. Samsung sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn với những công nghệ tiên tiến để tiêu hủy những chiếc Note 7 này một cách an toàn, bảo vệ môi trường. Sự cố Note 7 đã làm "bốc hơi" một khoản doanh thu không nhỏ, do đó việc bán lại Note7 với pin và phần mềm mới là cách tốt nhất giúp Samsung tiết kiệm tiền, bảo vệ môi trường.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận