Lộ ảnh LG G6 camera kép, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau

Lộ ảnh LG G6 camera kép, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau

Mới đây, hình ảnh mặt trước và mặt sau của một chiếc điện thoại được cho là LG G6 đã được lan truyền trên mạng. Trước đó, nhiều hình ảnh được đồn đoán là G6 cũng có ngoại hình tương tự.

Lộ ảnh LG G6 camera kép, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau - 1

Mặt trước của chiếc điện thoại được cho là LG G6.

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy thiết kế của G6 khác hoàn toàn so với G5 “tiền nhiệm”. Màn hình “Full Vision” kích cỡ 5,7 inch chiếm hầu như toàn bộ diện tích mặt trước. Ở mặt sau, thiết bị được “kế thừa” hệ thống camera sau kép từ G5, máy quét dấu vân tay được đặt ở ngay dưới camera.

Lộ ảnh LG G6 camera kép, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau - 2

Thiết kế mặt sau của G6 có khá giống với G5.

G6 được dự đoán sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng giao diện mang tên UX 6.0. Hình ảnh mặt trước cũng cho thấy, sản phẩm có chế độ Luôn Bật (Always On), hiển thị thời gian và ngày tháng.

Mặc dù là phiên bản smartphone cao cấp nhất của hãng như LG chỉ trang bị cho G6 bộ xử lý Snapdragon 821 thay vì chip xử lý Snapdragon 835 như Galaxy S8 của Samsung. Các tính năng đáng chú ý khác trên thiết bị bao gồm: khả năng chống nước; bộ nhớ RAM 4GB; hỗ trợ kết nối cổng USB Type C; pin 3200mAh. Dự kiến, LG G6 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 4 tới tại tất cả các nhà cung cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận