Lộ ảnh mặt trước Huawei Mate 20: cảm biến vân tay dưới màn hình

Lộ ảnh mặt trước Huawei Mate 20: cảm biến vân tay dưới màn hình

Lộ ảnh mặt trước Huawei Mate 20: cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 1
Hãng điện thoại lớn thứ 2 Thế giới chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhất của mình, chiếc Huawei Mate 20 với 3 phiên bản: Lite, thông thường và Pro. Mới đây, một số hình ảnh mặt trước được cho là của phiên bản thường và Pro đã được tung ra. Trên hình, ta có thể thấy hãng tiếp tục trang bị màn hình tai thỏ cho sản phẩm, hệ thống camera trước rất nhiều cảm biến, nên chắc chắn rằng Mate 20 sẽ được trang bị tính năng nhận diện mặt 3D.
Lộ ảnh mặt trước Huawei Mate 20: cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 2
Nhìn ở mặt sau tấm nền, ta có thể thấy một cảm biến nhỏ. Đây chính là cảm biến vân tay dưới màn hình. Hiện vẫn chưa rõ hãng sẽ sử dụng cảm biến dạng ánh sáng đã được áp dụng trên Vivo Nex, hay sử dụng cảm biến siêu âm mới được ra mắt bởi Qualcomm.

Cả 2 tính năng này đều sẽ được áp dụng vào chiếc Galaxy S10 mà Samsung sẽ ra mắt vào năm sau, nhưng có vẻ Huawei sẽ sử dụng trước, và công bố chúng tới người dùng vào năm nay. Một số cấu hình nữa đã được lộ trong thời gian vừa qua bao gồm viên pin 4.000mAh, vi xử lí tiến trình 7nm mang tên Kirin 980 hoàn toàn mới. Giá bán, ngày ra mắt hiện vẫn chưa được lộ.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận