Lộ ảnh render của Surface Phone với màn hình gập độc đáo

Lộ ảnh render của Surface Phone với màn hình gập độc đáo

Lộ ảnh render của Surface Phone với màn hình gập độc đáo ảnh 1
Thời gian gần đây, rất nhiều trang mạng nói về một sản phẩm mang tên mã Andromeda, được cho là một chiếc máy tính bảng Surface mới. Nhưng mới đây, một số ảnh render đã được tung lên mạng và sản phẩm này có hình dáng giống một chiếc điện thoại hơn là máy tính bảng.
Lộ ảnh render của Surface Phone với màn hình gập độc đáo ảnh 2
Hình ảnh cho thấy một sản phẩm rất lớn, với màn hình tràn sang 2 bên và có thể gập được ở giữa. Giống như những sản phẩm laptop, người dùng có thể gập chiếc điện thoại này để dùng màn hình phụ làm bàn phím, hoặc khi chơi game sẽ hiển thị tay cầm giống như một chiếc Xbox.
Lộ ảnh render của Surface Phone với màn hình gập độc đáo ảnh 3
Màn hình này theo nhiều nguồn tin là sẽ được cung cấp bởi LG, chưa rõ độ phân giải cũng như những thông số về độ bền, số lần có thể gập được.
Lộ ảnh render của Surface Phone với màn hình gập độc đáo ảnh 4
Microsoft có thể sẽ ra mắt sản phẩm này vào cuối năm nay, hoặc chậm nhất là đầu năm sau, máy sẽ chạy Windows 10 và vi xử lí Qualcomm Snapdragon 850 sắp được ra mắt. Câu hỏi mà người dùng còn băn khoăn không phải là thiết kế khác biệt, mà là liệu Windows 10 có phù hợp với một chiếc điện thoại hay không, hay rồi sẽ lại bị lãng quên như người tiền nhiệm Windows Phone.

Theo GSMarena và Engadget

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận