Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple

Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple

Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 1

Mới đây, trang OnLeaks đã chia sẻ những hình ảnh render về hai trong ba mẫu iPhone được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm nay. Đầu tiên sẽ là mẫu iPhone sở hữu màn hình rất lớn lên đến 6,5 inch và sử dụng tấm nền OLED. Chính vì thế, có thể tên gọi của chiếc máy này sẽ là iPhone X Plus. 

Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 2
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 3
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 4
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 5
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 6
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 7
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 8
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 9

Về cơ bản, iPhone X Plus không thay đổi quá nhiều với thế hệ tiền nhiệm với thiết kế khung kim loại cứng cáp và hai mặt kính trước sau được bo cong nhẹ nhàng. Phần trên màn hình vẫn là khu vực tai thỏ quen thuộc được dùng làm nơi đặt camera trước, loa ngoài và các loại cảm biến để phục vụ cho tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D tiên tiến của Apple - Face ID. Cụm camera kép của máy vẫn được đặt dọc và tất nhiên Apple đã gần như chắc chắn loại bỏ hoàn toàn cảm biến vân tay TouchID trên tất cả các dòng iPhone từ năm nay. 

Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 10
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 11
Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 12

Tiếp theo sẽ là mẫu iPhone "giá rẻ" sở hữu màn hình kích thước 6,1 inch và kèm theo đó là tấm nền LCD truyền thống thay vì OLED như X và X Plus nói trên. Cũng chính vì thế mà khu vực viền dưới của chiếc máy này theo ảnh render sẽ dày hơn đáng kể so với hai phiên bản cao cấp hơn bởi đặc tính của tấm nền LCD là không thể bo cong được như OLED. Ngoài đặc điểm nói trên thì thiết kế của chiếc iPhone này cũng khá tương đồng với khung kim loại, hai mặt kính trước sau và không thể thiếu khu vực tai thỏ đặt camera trước và các loại cảm biến phục vụ cho công nghệ quét khuôn mặt 3D của Apple. 

Lộ ảnh render rõ nét hai mẫu iPhone màn hình lớn của Apple ảnh 13

Theo một số nguồn tin thì mẫu iPhone giá rẻ sẽ không kịp tiến độ sản xuất khi Apple chính thức công bố vào tháng 9 sắp tới. Nguyên nhân là do tấm nền màn hình LCD do LG và JDI cung cấp gặp một số vấn đề về hiển thị cũng như hiện tượng "rỉ sáng" đèn nền ở khu vực tai thỏ. Chính vì thế theo nhiều chuyên gia đánh giá, iPhone giá rẻ sẽ đến tay người tiêu dùng khá muộn, dự kiến là tháng 11. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận