Lộ ảnh và giá bán của Xiaomi Pocophone F1 dành cho thị trường châu Âu

Lộ ảnh và giá bán của Xiaomi Pocophone F1 dành cho thị trường châu Âu

Lộ ảnh và giá bán của Xiaomi Pocophone F1 dành cho thị trường châu Âu ảnh 1
Mới tháng trước, Xiaomi đã đăng kí bản quyền với FCC về một thương hiệu con mới tên Pocophone, chuyên sản xuất smartphone cao cấp cho thị trường Âu - Mỹ. Và tới hôm nay, hình ảnh đầu tiên về sản phẩm mang mã Pocophone đã được tung lên mạng.
Lộ ảnh và giá bán của Xiaomi Pocophone F1 dành cho thị trường châu Âu ảnh 2
Tên sản phẩm sẽ là 'Xiaomi Pocophone F1', với cấu hình rất cao nhưng với giá bán mềm không khác gì chiếc OnePlus 6. Máy sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, với 2 lựa chọn là 6GB RAM/64GB ROM (420 Euro - 11,5 triệu đồng), 6GB RAM/128GB ROM (490 Euro - 13,3 triệu đồng).

Pocophone F1 sẽ có màn hình lớn 5.99 inch độ phân giải 2160 x 1080p, và cũng giống với Mi8 là có một 'tai thỏ' nhỏ ở trên đầu. Trong hình ảnh lộ, có một miếng dán lớn ở mặt sau nên ta cũng không đoán được hãng có đặt cảm biến vân tay ở đó hay không, nhưng không ngoại trừ khả năng hãng sẽ trang bị cho F1 cảm biến vân tay trong màn hình, hoặc khả năng nhận diện khuôn mặt 3D giống Mi8 EE.

Hiện tại chưa có thông tin gì thêm về việc bao giờ hãng sẽ giới thiệu chiếc smartphone này, nhưng việc hãng đã có một chiếc máy thử hoàn thiện như trong hình ảnh trên tay thì có lẽ ngày ra mắt sẽ không còn xa.

Theo Gizchina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận