Lộ cấu hình mạnh khủng khiếp của smartphone LG G7

Lộ cấu hình mạnh khủng khiếp của smartphone LG G7

Thông tin rò rỉ mới nhất, chiếc flagship LG G7 sẽ được trình làng vào giữa tháng 3/2018. LG G7 sẽ trang bị chip cao cấp Snapdragon 845, cùng với 6GB RAM và sử dụng màn hình OLED.

Lộ cấu hình mạnh khủng khiếp của smartphone LG G7
Vô cùng ấn tượng với bản concept LG V40. 
Theo Phonearena, trong khi chúng ta vẫn chưa biết liệu mẫu flagship tiếp theo của LG là LG G7 sẽ dùng chipset Snapdragon 835 hay 845, bởi theo một danh sách trên trang web chính thức của LG tại thị trường Anh Quốc thì máy chỉ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4.0. Thì mới đây, một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy đến từ Hàn Quốc đã tiết lộ thông số kỹ thuật của máy và thậm chí ngày phát hành cũng được hé lộ.
Cụ thể, nguồn tin này khẳng định rằng chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của nhà LGsẽ được trang bị chipset mạnh mẽ nhất trong năm sau của Qualcomm là Snapdragon 845 và đi kèm với dung lượng RAM lên đến 6GB.
Bên cạnh đó, các thông tin mới đây cũng cho biết LG G7 sẽ được trang bị tính năng quét mống mắt hiện đại nhất để mở khóa màn hình, camera kép cả trước lẫn sau, hỗ trợ khả năng kháng nước, bụi đạt tiêu chuẩn IP68 và sạc không dây.
Dự kiến, LG G7 sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 3 tới và chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 20/4/2018 và sau đó vài tuần sẽ phát hành trên các thị trường khác.
Theo Quốc Nam/Lao động thủ đô

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận