Lộ cấu hình phablet thế hệ mới Sony Xperia X Ultra

Lộ cấu hình phablet thế hệ mới Sony Xperia X Ultra

Sony gần đây được cho là đang âm thầm phát triển thế hệ tiếp nối mẫu phablet Xperia XA Ultra từng được giới thiệu hồi năm 2016. Theo cập nhật, Sony Xperia X Ultra, mẫu phablet thế hệ mới được khẳng định sẽ trang bị màn hình có kích thước lớn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không phình theo cả bề ngang mà chỉ cao hơn theo xu hướng smartphone gần đây.

Cụ thể, Sony Xperia X Ultra được khẳng định sẽ trang bị màn hình có tỷ lệ khung hình 21:9. Theo giới quan sát, với tỷ lệ khung hình này, Sony Xperia X Ultra nhiều khả năng sẽ “cao” hơn hẳn siêu mẫu Samsung Galaxy S8 (tỷ lệ khung hình 18.5:9) và LG G6 (tỷ lệ khung hình 18:9). Tiếc là nguồn tin rò rỉ không tiết lộ thêm về độ phân giải màn hình của Sony Xperia X Ultra. Dẫu vậy, nhiều khả năng mẫu phablet thế hệ mới của Sony sẽ vẫn hỗ trợ độ phân giải ở mức Full HD.

Lộ cấu hình phablet thế hệ mới Sony Xperia X Ultra
Hình ảnh được cho là ảnh đồ họa của chiếc Sony Xperia X Ultra.

Tính đến thời điểm này, Sony Xperia X Ultra cũng được cho rằng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 19MP, camera selfie 13MP, pin 3.050mAh, công nghệ sạc pin siêu tốc Quick Charge 3.0, nền tảng Android 7 Nougat cài đặt sẵn và cũng có thiết kế chống thấm nước đạt chuẩn IP68.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Sony Xperia XA Ultra ra mắt hồi tháng 5/2016 mang trên mình khá nhiều nét tương đồng với mẫu Xperia C6 Ultra từng lộ diện trước đây. Theo một số đánh giá chủ quan, Xperia XA Ultra trông khá đẹp với thiết kế viền màn hình mảnh mai, cạnh máy bo cong hứa hẹn mang lại cảm giác chắc tay hơn khi sử dụng.

Vì là một sản phẩm thiết kế hướng đến người dùng yêu thích selfie, Xperia XA Ultra lẽ đương nhiên trang bị camera trước khủng. Cụ thể, camera trước của Xperia XA Ultra có độ phân giải đạt mức 16MP. Sony cũng trang bị kèm đèn flash LED trợ sáng và cả tính năng chống rung quang học cho cụm camera trước này hứa hẹn mang lại những shot hình tự sướng chất hơn.

Về nội lực, Xperia XA Ultra cũng không hề kém cạnh những tên tuổi khác trên thị trường khi sở hữu bộ xử lý MediaTek Helio P10, RAM 3GB, màn hình 6 inch Full HD, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 21,5MP, khe cắm thẻ microSD, pin 2.700mAh tích hợp hỗ trợ công nghệ sạc nhanh (cung cấp hơn 5 giờ sử dụng chỉ sau 10 phút sạc) và có thể cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Sony Xperia XA Ultra lẽ đương nhiên cũng được cài đặt sẵn Android 6.0.1 Marshmallow.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận