Lộ cấu hình và ngày ra mắt chính thức smartphone chuyên chơi game của Razer

Lộ cấu hình và ngày ra mắt chính thức smartphone chuyên chơi game của Razer

Mới đây, Razer đã tung ra teaser xác nhận sẽ ra mắt Razer Phone vào ngày 1/11 sắp tới. Đây là chiếc smartphone chuyên dành cho mục đích chơi game và giải trí, hướng tới đối tượng game thủ giống như các sản phẩm khác của Razer trước giờ. Razer Phone là hành động "đơm bông kết trái" sau thương vụ hãng thâu thóm nhà sản xuất smartphone Nexbit.

Lộ cấu hình và ngày ra mắt chính thức smartphone chuyên chơi game của Razer ảnh 1
Trên chuyên trang đánh giá GFXbench cũng cho biết thông số cấu hình cơ bản của sản phẩm này. Razer Phone sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch, độ phân giải 2K 2.560 x 1.440 Pixel, tỷ lệ 16:9 quen thuộc. Đây có thể là lựa chọn an toàn của Razer khi tỷ lệ 18:9 đang làm mưa làm gió trên các sản phẩm mới hiện nay vẫn chưa thật sự phổ biến và nhiều tựa game cũng chưa hỗ trợ tốt.

Lộ cấu hình và ngày ra mắt chính thức smartphone chuyên chơi game của Razer ảnh 2
Smartphone hướng đến game thủ nên không quá ngạc nhiên khi Razer trang bị cho sản phẩm cấu hình thuộc loại tốt nhất hiện nay bao gồm vi xử lý Snapdragon 835 2.4 GHz, GPU Adreno 540 hỗ trợ đầy đủ DirectX 12 và Vulkan, RAM 8 GB, 64GB bộ nhớ trong. Máy sẽ được cài sẵn Android 7.1 với bộ giao diện tùy biến riêng. Hiện chưa rõ sản phẩm này sẽ được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài cùng phiên bản hai SIM hay không.

Trước Razer Phone cũng đã có một vài smartphone chuyên chơi game như Xperia Play nhưng đều không thành công. Tuy nhiên khi game mobile ngày càng trở nên thịnh hành với các giải đấu chuyên nghiệp, liệu Razer Phone sẽ mở ra một trào lưu thiết bị mobile gaming mới như cách hãng đang trên PC hay không?

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận