Lộ diện chân dung chiếc smartphone Android đầu tiên từ Palm

Lộ diện chân dung chiếc smartphone Android đầu tiên từ Palm

Trước đó các nguồn tin cho biết một thiết bị Palm Ventures Group với số model PVG100 đã được chứng nhận bởi Liên minh Wi-Fi và tiết lộ rằng TCL, chủ sở hữu hiện tại của thương hiệu Palm, đang lên kế hoạch đưa nó trở lại thị trường.

lo dien chan dung chiec smartphone android dau tien tu palm hinh anh 1

Hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại mang thương hiệu Palm với mã Pepito mà TCL đang phát triển.

Giờ đây một báo cáo mới đăng tải hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại mới thương hiệu Palm sẽ có tên mã Pepito cùng một vài thông số kỹ thuật cũng xuất hiện.

Theo báo cáo vừa đăng tải, thiết bị Palm mới sẽ là một sản phẩm độc quyền của Verizon và các thông số kỹ thuật được đồn đại bao gồm màn hình LCD 3,3 inch mang độ phân giải HD 720p. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 435 với 8 lõi chạy ở tốc độ 1,4 GHz kết hợp GPU Adreno 505.

Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ khác bao gồm RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Thỏi pin của máy có dung lượng 800 mAh. Điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt với jack cắm tai nghe 3.5 mm và cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo. Tuy nhiên với các thông số kỹ thuật rò rỉ thì có thể nói đây là một chiếc điện thoại cấu hình không thực sự ấn tượng.

lo dien chan dung chiec smartphone android dau tien tu palm hinh anh 2

Hình ảnh được cho là thỏi pin của chiếc smartphone Android mang thương hiệu Palm sắp tới.

Được biết chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Palm cuối cùng được phát hành là Palm Pre 2 vào tháng 10/2010. Sau đó Palm đã được mua lại bởi HP trước khi công ty này sử dụng tên HP Pre 3 cho chiếc smartphone thế hệ tiếp theo.

Hệ điều hành được đánh giá cao sử dụng trên Palm Pre là webOS hiện đang thuộc quyền sở hữu của LG, tuy nhiên nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc phát triển và sử dụng nền tảng này cho dòng Smart TV thay vì smartphone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận