Lộ diện Galaxy Phoenix sẵn sàng đối đầu iPhone XR

Lộ diện Galaxy Phoenix sẵn sàng đối đầu iPhone XR

Loạt hình ảnh của các thiết bị trông rất giống với Galaxy A6s, hay Galaxy Phoenix, vừa xuất hiện với màu sắc tươi sáng, nơi các tông màu được thay đổi theo ánh sáng đẹp mắt.

lo dien galaxy phoenix san sang doi dau iphone xr hinh anh 1

Galaxy A6s với tên mã là Phoenix sẽ có nhiều màu sắc khác nhau.

Dĩ nhiên màu sắc chỉ là một chuyện khi mà thông số kỹ thuật là thứ yếu mà điện thoại cần đạt được để có thể cạnh tranh với đối thủ của mình. Tin đồn từ một loạt nguồn vô danh gần cho thấy Galaxy A6s (Phoenix) có màn hình 6 inch với công nghệ IPS LCD độ phân giải 1080 x 2160 pixel.

lo dien galaxy phoenix san sang doi dau iphone xr hinh anh 2

Đây sẽ là câu trả lời của Samsung cho iPhone XR mà Apple sắp phát hành.

Thiết bị này được cho là đi kèm với camera 5 MP duy nhất ở phía trước và camera kép 12 MP ở mặt sau. Cả hai đều có nhận diện theo pha (PDAF) và quay video 2160p ở tốc độ 30 fps.

lo dien galaxy phoenix san sang doi dau iphone xr hinh anh 3

Có vẻ như sản phẩm không có hiệu ứng gradient như một số smartphone Huawei gần đây.

Thật không may khi sản phẩm không đi kèm với NFC - một tính năng mà thế giới đang ngày càng dựa vào để hỗ trợ thanh toán di động. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, A2DP và USB-C. Bên trong là khe cắm SIM kép lai (2 SIM hoặc 1 SIM + microSD).

Ngoài khe cắm thẻ microSD, thiết bị này có bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Đáng ngạc nhiên khi máy đi kèm với RAM lên đến 6 GB - một con số khá cao cho nhu cầu sử dụng tầm trung.

lo dien galaxy phoenix san sang doi dau iphone xr hinh anh 4

Một góc nhìn khác của Galaxy Phoenix.

Các màu sắc được đồn đại bao gồm Đen, Trắng, Xanh dương và Hồng. Hình ảnh mới nhất cho thấy nó cũng đi kèm tùy chọn màu Đỏ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận