Lộ diện Honor 9 Lite, Nokia 6 phiên bản 2018 nâng cấp về màn hình tràn viền

Lộ diện Honor 9 Lite, Nokia 6 phiên bản 2018 nâng cấp về màn hình tràn viền

1. Chính thức lộ diện Honor 9 Lite

Mới đây,  trên TENNA, hình ảnh cùng thông tin cấu hình chi tiết của chiếc smartphone Honor 9 Lite đã được đăng tải một cách đầy đủ.

Như vậy, Honor 9 Lite sẽ có độ dày 7.6mm, trang bị hệ điều hành Android 8.0 Oreo, sử dụng chip hệ thống Kirin 659, màn hình thiết kế viền mỏng 5.65inch với độ phân giải hiển thị 1080p+, tỉ lệ khung hình 18:9. Máy có hai lựa chọn về cấu hình với phiên bản RAM 3GB – ROM 32GB hoặc 4GB RAM – 64GB ROM. Ngoài ra vẻ bề ngoài của máy cũng khá ấn tượng với thiết kế khung kim loại màu xanh cobalt sang trọng. Máy sẽ trang bị 4 camera với cụm camera kép chính và camera kép selife đều có cảm biến ảnh 13MP + 2MP, sử dụng pin 2.900mAh.

Lộ diện Honor 9 Lite

Dự kiến có khả năng Honor 9 Lite sẽ được chính thức bán ra thị trường Trung Quốc thông qua sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 21/12 sắp tới.

2. Nokia 6 phiên bản 2018 sẽ nâng cấp về màn hình tràn viền

Theo một số hình ảnh và thông tin mới được đăng tải trên TENNAA, thì Nokia 6 phiên bản 2018 không có quá nhiều thay đổi ở phần thiết kế tổng thể nhưng đã được nâng cấp về màn hình tràn viền.

Cụ thể hơn, Nokia 6 2018 vẫn sở hữu cấu hình tầm trung, kiểu dáng máy vẫn là vuông vức có bo tròn ở bốn góc máy. Màn hình máy đã được nâng cấp hơn với trang bị 5.5inch, tỷ lệ khung hình là 18:9 cùng thiết kế tràn viền kết hợp vách cong 2.5D ở cạnh viền.

Lộ diện Honor 9 Lite, Nokia 6 phiên bản 2018 nâng cấp về màn hình tràn viền

Nokia 6 sẽ được sử dụng chip hệ thống trung cấp Qualcomm Snapdragon 630, trang bị bộ nhớ trong 32GB và RAM 4GB. Nhiều khả năng máy còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước, tích hợp camera kép ở mặt sau cùng Bothie – một tính năng chụp hình độc đáo khi kết hợp camera trước và sau vào cùng một khung hình của smartphone cao cấp Nokia 8.

Dự kiến, Nokia 6 sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 cùng với phiên bản Nokia 7.

3. Caterpillar cho lên kệ smartphone “nồi đồng, cối đá” giá 330 USD

Mới đây, Caterpillar, một công ty chuyên chế tạo xe ủi, máy xúc và gần đây là cả điện thoại smartphone, vừa chính thức mở bán một mẫu điện thoại mới có tên CAT S31 ở Mỹ. Mẫu điện thoại này được xem là mẫu smartphone siêu bền, thuộc loại hàng đầu thế giới hiện nay với mức giá bán lẻ hiện tại là 330 USD.

Điện thoại Caterpillar

Đây cũng là sản phẩm được Caterpillar lần đầu tiên giới thiệu tại triển lãm CES hồi đầu năm nay. Mức giá bán 330 USD rõ ràng là mức giá lên kệ khá cao đối với một smartphone tầm trung. Nhưng với quảng cáo là siêu bền, có khả năng “sống sót” trong những điều kiện khắc nghiệt nhất (tất nhiên trong giới hạn cho phép) chắc chắn sản phẩm mới CAT S31 sẽ nhận được rất nhiều sự tò mò từ người dùng.

CAT S31 ngoài các khả năng chống chịu "siêu tốt" trước các tác động bất lợi của ngoại ảnh, thì phần cấu hình của chúng lại không mấy ấn tượng. Máy chỉ sử dụng màn hình HD (720p) 4,7 inch cùng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB. Caterpillar cũng chỉ trang bị cho smartphone này vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 210, viên pin lớn 4.000 mAh và camera chính 8 MP.

Điều đặc biệt nhất của CAT S31 đó là chúng đã đạt chứng chỉ chống bụi, chống nước IP68. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cho dù bị ngập dưới nước, ở độ sâu tới 1,2 mét trong tối đa 35 phút thì máy vẫn có khả năng hoạt động tốt.

Bên cạnh đó, smartphone "nồi đồng, cối đá" này còn đạt chỉ số MIL-SPEC 810G, cho phép máy “sống sót” khi bị ném hoặc đánh rơi từ độ cao 1,8 xuống nền bê tông cứng rắn. Ngoài ra CAT S31 còn hỗ trợ sử dụng 2 SIM cùng lúc, 4G LTE, VoLTE, VoWiFi và chạy hệ điều hành Android Nougat.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận