Lộ diện phiên bản Galaxy S8 siêu bền

Lộ diện phiên bản Galaxy S8 siêu bền

Như PC World Vietnam từng thông tin, Samsung Galaxy S8 kể từ khi chính thức ra mắt đến nay vẫn được xem là một mẫu smartphone có ngoại hình thanh đẹp, gọn gàng vừa tay dù trang bị màn hình lớn. Sản phẩm cũng được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 vốn có thể an toàn cả khi ngâm mình ở độ sâu 1m dưới mặt nước trong vòng 30 phút. Tuy vậy, Galaxy S8 cũng được SquareTrade, công ty Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng cho smartphone và thiết bị điện tử tiêu dùng đánh giá là rất dễ vỡ.

May mắn là làng smartphone đang rỉ tai thông tin Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt thêm phiên bản siêu bền Galaxy S8 Active. Theo cập nhật mới nhất, hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu bền Galaxy S8 Active cũng đã xuất hiện và xuất phát từ Wireless Power Consortium, liên minh các nhà phát triển công nghệ sạc không dây. Theo giới quan sát, nguồn gốc hình ảnh này có thể xem như là một dấu hiệu cho thấy không chỉ sự tồn tại, mà cả về dáng vẻ gần như đã rất chắc chắn của chiếc Galaxy S8 Active này.

Lộ diện phiên bản Galaxy S8 siêu bền
Hình ảnh chiếc Galaxy S8 Active.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy phiên bản Galaxy S8 Active cũng mang phong cách thanh mảnh bởi thiết kế khung viền mảnh mai đặc trưng cho dòng sản phẩm Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus. Galaxy S8 Active cũng không còn sự hiện diện của nút Home cứng. Tuy nhiên, phiên bản siêu bền này lại không dùng thiết kế màn hình vô cực như những người anh em của mình.

Hiện tại, những thông số về cấu hình cũng như tiêu chuẩn siêu bền mà Galaxy S8 Active được chứng nhận vẫn còn là những ẩn số. Tuy nhiên, qua hình ảnh rò rỉ, có thể phần nào khẳng định mẫu Galaxy S8 Active (tên mã SM-G892A) cũng sẽ hỗ trợ nút chức năng truy cập nhanh trợ lý ảo Bixby, bộ quét mống mắt và cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận