Lộ diện siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung

Lộ diện siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung

Hôm qua 17/4, các báo của Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về chiếc smartphone mới Galaxy S10 của  Samsung, rằng khâu thiết kế của siêu phẩm kế tiếp - dòng smartphone Galaxy S10 của Samsung, hiện đã hoàn thiện và hãng đã sẵn sàng để chuyển sang khâu sản xuất hàng loạt, theo Phonearena.
Lộ diện siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung
Lộ diện siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung.
Cũng theo các báo Hàn Quốc, đây chỉ là những thông tin rò rỉ nội bộ, do các nhân viên bên trong Samsung để lộ ra. Theo đó, họ cho biết Samsung sẽ tiếp tục có hai phiên bản cho chiếc Galaxy S10, bao gồm bản thường - với kích cỡ màn hình 5.8-inch, và bản Plus với kích cỡ màn hình 6.3-inch. Với kích cỡ này, dòng Galaxy S 10 tới đây sẽ có màn hình lớn hơn một chút so với cặp đội S9 và S9 Plus, có kích thước màn hình 5.77-inch và 6.22-inch, tức là màn hình của dòng S10 và S10 Plus sẽ lớn hơn khoảng 0.03-inch và 0.08-inch so với hai người tiền nhiệm. 
 
Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ màn hình của chiếc smartphone mới Galaxy S10 sẽ được kéo dài về chiều rộng hay chiều cao.
 
Về phần thân máy, bộ đôi Galaxy S10 và S10 Plus sẽ được thay đổi đôi chút về mặt thiết kế, trong đó khác biệt nhất là việc hãng đã loại bỏ cảm biến vân tay, vốn được đặt ngay dưới cụm camera trên các smartphone Galaxy S9 và S9 Plus, đồng thời cũng đúng như những thông tin đã đồn đoán, nó được "nhúng" hẳn xuống dưới bề mặt màn hình. 
 
Hiện trên thị trường chỉ có một số rất ít các loại điện thoại thông minh được trang bị loại cảm biến vân tay dạng này, do đó chúng ta "cũng không lạ" khi biết Samsung quyết định đi theo xu hướng mới này, nhằm tạo nên sự khác biệt trên hai siêu phẩm mới của hãng.
 
Một số người còn đồn đoán rằng, Samsung được cho là đang làm việc để dàn xếp những khúc mắc trong công nghệ sinh trắc học dưới màn hình với Qualcomm và Synaptics ở thị trường Mỹ, và Aegis Tech ở thị trường Đài Loan.
 
Ngoài ra, thêm một thông tin thú vị khác mà Samsung sẽ mang lên Galaxy S10, đó là hãng muốn biến chiếc Galaxy S thành một phiên bản kỷ niệm - như Apple đã làm với iPhone X. Cụ thể ở đây là cụm camera cảm nhận 3 chiều, được phát triển bởi đối tác đến từ Israel Mantis Vision, cùng sự hỗ trợ của nhà sản xuất linh kiện camera trong nước là Woodgate. 
 
Chúng ta hãy cùng chờ xem cặp đôi siêu phẩm mang lên Galaxy S10 và S10 Plus này nhé!. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận