Lộ diện smartphone bàn phím QWERTY của BlackBerry

Lộ diện smartphone bàn phím QWERTY của BlackBerry

Fan BlackBerry hẳn vẫn còn nhớ cách đây không lâu làng smartphone từng rộ lên thông tin cho rằng hãng smartphone này sẽ sớm quay lại thị trường bằng một sản phẩm mới trang bị bàn phím QWERTY hẳn hỏi. Chính CEO của BlackBerry khi đó cũng đã tiết lộ rằng vẫn còn một chiếc smartphone trang bị bàn phím vật lý sắp sửa được ra mắt và thông tin này cũng đã khiến bao con tim hâm mộ BlackBerry thổn thức mong chờ.

Có vẻ như thời điểm ra mắt mẫu smartphone trang bị bàn phím vật lý của BlackBerry đang đến gần vì làng smartphone mới đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên được cho là của chính sản phẩm mới này. Dựa vào những hình ảnh mới rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc sản phẩm nhiều khả năng sẽ là chiếc smartphone BlackBerry Mercury này ít vuông vức hơn người tiền nhiệm Passport. Không chỉ vậy, những hình ảnh này cũng cho thấy chiếc smartphone trang bị bàn phím QWERTY mới cũng chạy nền tảng Android.

Như PC World Vietnam từng thông tin, BlackBerry Mercury hồi tháng 10/2016 từng ghé thăm nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench với tên mã BBB100-1. Những đặc tả kỹ thuật rò rỉ khi đó cho thấy sản phẩm trang bị bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 625 xung nhịp 2,02GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình 4,5 inch hỗ trợ độ phân giải HD, pin 3.400mAh, camera chính 18MP, camera selfie 8MP và cũng được cài đặt sẵn Android 7.0.

Những hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc smartphone BlackBerry Mercury:

Lộ diện smartphone bàn phím QWERTY của BlackBerry
Lộ diện smartphone bàn phím QWERTY của BlackBerry

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận