Lộ diện smartphone LG V30 dùng camera selfie kép

Lộ diện smartphone LG V30 dùng camera selfie kép

LG V30 là cái tên từng được nhắc đến từ thời điểm cuối năm 2016 như là sản phẩm tiếp nối mẫu LG V20. Vị thánh đồn @Evleaks khi đó từng khẳng định chiếc LG V30 sẽ vẫn được nhà sản xuất trang bị màn hình phụ tựa như người tiền nhiệm.

Mới đây, làng smartphone còn xuất hiện hình ảnh được cho là bề mặt màn hình mặt trước của chiếc LG V30 cho thấy thêm một chi tiết cũng rất quan trọng không chỉ giúp giới quan sát tin rằng sản phẩm mới cũng sẽ vẫn dùng thiết kế màn hình phụ, mà còn cho thấy những nâng cấp thú vị cả về camera trước. Cụ thể, chiếc LG V30 trong hình ảnh rò rỉ có thiết kế đến 2 cửa sổ thay vì chỉ 1. Điều này được giới quan sát tin rằng sản phẩm tiếp nối mẫu LG V20 nhiều khả năng sẽ trang bị camera kép và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm selfie chất hơn nữa.

Hiện tại, làng smartphone cũng xuất hiện cả luồng thông tin cho rằng chiếc LG V30 sẽ được lên đời bằng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB và cũng sẽ được tân trang cả về mặt âm thanh bằng việc trang bị những bộ DAC “xịn” hơn người tiền nhiệm.

Lộ diện smartphone LG V30 dùng camera selfie kép
Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là mặt trước của chiếc LG V30.

Được biết, LG V20 mang trên mình những chi tiết nâng cấp đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi lớn trong phân khúc smartphone giải trí. Qua cuộc dung thử nghiệm “tốc độ” do PhoneBuff thực hiện trước đây, có thể nhận thấy LG V20 có phần nhún nhường Google Pixel XL về nhiều mặt, từ những tác vụ cơ bản thường ngày cho đến giải trí với game, cập nhật mạng xã hội. Cụ thể hơn, Google Pixel XL chỉ mất 1 phút 36 giây để hoàn tất bài thử nghiệm, trong khi đó, mẫu LG V20 có phần tụt hậu khi mất 1 phút 43 giây để hoàn tất đúng những tác vụ thử nghiệm như đối thủ. Tuy nhiên, trong vòng 2, vốn chủ yếu test khả năng quản lý RAM với hàng loạt tác vụ chạy nền được kích hoạt từ vòng thử nghiệm đầu tiên, LG V20 lại cho kết quả tốt hơn hẳn Google Pixel XL. Bằng chứng là LG V20 chỉ mất 2 phút 27 giây để hoàn tất bài thử nghiệm, trong khi đó, Google Pixel XL bị bỏ hẳn lại sau lưng khi phải mất đến 2 phút 57 giây mới hoàn tất.

Theo giới quan sát, có thể nhận thấy qua phép thử của PhoneBuff, rõ ràng LG V20 có ưu thế hơn Google Pixel XL trong việc quản lý các tác vụ chạy nền. Dẫu vậy, với người dùng bình thường cách biệt này cơ bản khó lòng có thể nhận ra.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận