Lộ giá bán chính thức Sony Xperia XZ3

Lộ giá bán chính thức Sony Xperia XZ3

Lộ giá bán chính thức Sony Xperia XZ3 ảnh 1
Sony dự kiến quay trở lại phân khúc smartphone cao cấp với Xperia XZ3 trong thời gian ngắn tới, khi liên tục những tin đồn về thiết bị mới được rò rỉ. Mới đây trên trang Mobile Fun xuất hiện thiết bị với tên gọi Sony Xperia XZ3 với đầy đủ thông số kỹ thuật và giá bán, thể hiện tổng quan về thiết bị mới nhất của Sony.

Sony từng giới thiệu XZ2 và XZ2 Compact vào tháng 2 năm nay và đã 5 tháng qua, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản vẫn im hơi lặng tiếng trên thị trường di động toàn cầu trong khi các OEM Android khác liên tục tung phẩm mới. Việc XZ3 (có thể bao gồm XZ3 Compact) bị rò rỉ thông tin là một tin cực kỳ vui đối với người dùng di động nói chung cũng như các tín đồ Sony nói riêng.

Sony Xperia XZ3 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới và nhiều khả năng xuất hiện trong sự kiện công nghệ ngày 30 tháng 8, như một phần của hội nghị IFA 2018 tại Đức. Trong khi những tin đồn vẫn chưa được xác thực thì nhà bán lẻ Mobile Fun đã liệt kê thiết bị mới trên website.

Lộ giá bán chính thức Sony Xperia XZ3 ảnh 2
Về hình dáng, đây vẫn là nét truyền thống điển hình của Sony khi tổng thể XZ3 không phải là cú đột phá về thiết kế. Tuy nhiên thiết bị sẽ bao gồm cụm camera kép phía sau, mặt lưng được làm bởi kính và cảm biến vân tay ngay phía dưới cụm camera trong khi mặt trước không thể hiện quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm trước đó.

Chiếc điện thoại có giá là 849 euro (22,8 triệu đồng) cùng với các thông số kỹ thuật được niêm yết trên trang web như: RAM 6GB, 64GB bộ nhớ trong cùng với màn hình 5,7 inch Full HD+ (2160 x 1080p) và bộ vi xử lý Snapdragon 845. Về quang học, Sony XZ3 bao gồm cụm camera kép 19MP / 12MP phía sau và một camera 12MP phía trước, cuối cùng là viên pin 3.240 mAh.

Hiện những thông tin chính thức hay thư mời sự kiện tham dự ra mắt Xperia XZ3 vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận