Lộ giá bán Galaxy Note 9 tại Việt Nam trước giờ G

Lộ giá bán Galaxy Note 9 tại Việt Nam trước giờ G

Trước ngày ra mắt, đã có không ít trang web hé lộ giá của Galaxy Note 9, chỉ cao hơn giá của Galaxy Note 8 không nhiều. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất chưa hề xác nhận bất kỳ tin đồn nào.

lo gia ban galaxy note 9 tai viet nam truoc gio g hinh anh 1

Concept Galaxy Note 9 màu xanh san hô và bút S Pen màu vàng.

Chỉ còn vài giờ nữa, Samsung mới chính thức ra mắt Galaxy Note 9 nhưng tại thị trường Việt Nam, khách hàng đã có thể đặt hàng trước sản phẩm. Thậm chí các nhà bán lẻ trong nước cũng không ngần ngại tiết lộ giá bán lẻ đề nghị của “siêu phẩm” này và một gói khuyến mại đặc biệt đi kèm. Theo đó, Galaxy Note 9 sẽ có giá khoảng 24,49 triệu đồng với tùy chọn 128GB và 29,49 triệu đồng với tùy chọn bộ nhớ trong 512 GB.

lo gia ban galaxy note 9 tai viet nam truoc gio g hinh anh 2

Giá bán của Galaxy Note 9 tùy chọn bộ nhớ trong 128GB.

Giá bán này khi chuyển đổi ngoại tệ sẽ thành 980 USD và 1,180 USD. Tuy nhiên, do Việt Nam và Mỹ là hai thị trường khác nhau nên giá bán cũng sẽ chênh lệch nhiều hơn, giống như giá bán tại Mỹ và Anh mới tiết lộ trước đây.

lo gia ban galaxy note 9 tai viet nam truoc gio g hinh anh 3

Giá bán Galaxy Note 9 bản 256GB.

Ngoài được trang bị bút S Pen mới, khách hàng mua Galaxy Note 9 còn được tặng kèm đế sạc nhanh không dây miễn phí, bộ chuyển đổi USB C sang HDMI để hỗ trợ DeX, ốp trong Clear View và  tai nghe thể thao không dây JBL Inspire 700. 

lo gia ban galaxy note 9 tai viet nam truoc gio g hinh anh 4

Bộ phụ kiện tặng kèm cho khách hàng mua Galaxy Note 9.

Rõ ràng, với những hình thức khuyến mại này, khách hàng không chỉ tiết kiệm được không ít chi phí mà còn giúp các nhà bán lẻ thu hút được sự chú ý hơn, nâng doanh số bán hàng lên đáng kể.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận