Lộ giá iPhone Xs, iPhone giá rẻ màn hình LCD trước giờ G

Lộ giá iPhone Xs, iPhone giá rẻ màn hình LCD trước giờ G

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng iPhone màn hình OLED lớn nhất 6,5 inch sẽ có tên iPhone XS Plus. Thế nhưng, theo những thông tin rò rỉ mới nhất, Apple sẽ không dùng ký hiệu "Plus" cho iPhone 2018 nữa.

Chiếc iPhone cao cấp nhất năm nay sẽ có tên iPhone Xs Max. Thông tin này được xác nhận bởi 2 nguồn thân cận với kế hoạch tiếp thị của Apple xác nhận.

Lộ giá iPhone Xs, iPhone giá rẻ màn hình LCD trước giờ G
Hình ảnh được cho là iPhone Xs và iPhone Xs Max sắp ra mắt

Mặc dù tên gọi thay đổi, nhưng phiên bản iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ là cặp song sinh giống như iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt năm ngoái. Chúng sẽ có cùng thiết kế và giống nhau về hầu hết các thành phần, ngoài kích thước màn hình, độ phân giải và dung lượng pin mà thôi.

Một phiên bản iPhone bổ sung trong năm nay của công ty có trụ sở tại Cupertino là mẫu thiết bị có màn hình LCD 6,1 inh, khung nhôm giúp giảm chi phí sản xuất. Tên gọi của chiếc iPhone giá rẻ này đến thời điểm này vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn tin từ Đức, nơi từng cung cấp thông tin chính xác trong những lần iPhone mới ra mắt trước đây, đã tiết lộ giá cả 3 phiên bản iPhone 2018.

Theo đó, giá iPhone màn hình LCD 6,1 inch rẻ nhất sẽ là 699 USD (khoảng 16,3 triệu đồng), iPhone Xs có giá 799 USD (khoảng 18,6 triệu đồng) . Trong khi chiếc iPhone Xs Max cao cấp nhất có giá 999 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Đây là mức giá cho các phiên bản iPhone 2018 có bộ nhớ trong 64GB. Trong trường hợp muốn sở hữu các phiên bản có bộ nhớ lớn hơn, mức giá sẽ tăng thêm giống như các năm trước. Ví dụ, để đổi từ phiên bản 64GB lên 256GB thì bạn phải trả thêm 150 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Theo thông tin rò rỉ thì iPhone 2018 sẽ trông giống như iPhone X, tích hợp Face ID và không có cảm biến vân tay Touch ID. Cả 3 phiên bản sẽ có mặt sau bằng kính và sạc không dây, chip A12 mới nhất của Apple.

iPhone 2018 sẽ chính thức ra mắt trong một sự kiện của Apple vào ngày 12/9 tới.

Video hình ảnh rò rỉ iPhone Xs của Apple:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận