Lộ Huawei Mate 20 Pro màn hình OLED 6,9 inch, đấu Note 9 và iPhone X Plus

Lộ Huawei Mate 20 Pro màn hình OLED 6,9 inch, đấu Note 9 và iPhone X Plus

Theo báo cáo mới nhất từ Tạp chí The Bell, nhằm hướng tới vị trí số một trong số các nhà sản xuất smartphone trên thế giới, Huawei vừa đặt hàng tới Samsung sản xuất loạt màn hình OLED có kích thước 6,9 inch khổng lồ để sử dụng trên “siêu phẩm” sắp tới.

lo huawei mate 20 pro man hinh oled 6,9 inch, dau note 9 va iphone x plus hinh anh 1

Huawei Mate 10 Pro năm ngoái.

Báo cáo cũng cho hay Samsung đã bắt đầu cung cấp cho nhà sản xuất công nghệ Trung Quốc các bản mẫu khác nhau, và nếu mọi thứ đi vào kế hoạch, dây chuyền sản xuất sẽ được bắt đầu trong quý 3 năm 2018. Thời gian hãng tung ra thiết bị này có thể là ngay trong quý IV năm nay hoặc đầu năm sau. Trong cả hai trường hợp, chắc chắn nhà sản xuất này sẽ cho “ra lò” thêm một số tùy chọn.

Sở hữu màn hình OLED và có kích thước lớn, có vẻ như đây sẽ là mẫu smartphone cao cấp và đắt giá của Huawei vì chi phí sản xuất màn hình sẽ rất cao. Nhiều khả năng, nó thuộc dòng sản phẩm Huawei P30 hoặc dòng Mate 20 sắp tới. 

Có thể thấy, trong những năm gần đây, dòng sản phẩm Mate cao cấp thường có phiên bản Mate Pro với màn hình lớn hơn. Nếu xu hướng này tiếp tục vào năm 2018, Mate 20 sẽ có màn hình ít nhất là 6,1 inch, tương đương với P20 Pro trong khi Mate 20 Pro sẽ có màn hình lên tới 6,9 inch và dùng màn hình OLED bên trên. Hiện tại, Mate 20 và Mate 20 Pro dự kiến ​​sẽ xuất hiện chính thức vào khoảng tháng 10.

lo huawei mate 20 pro man hinh oled 6,9 inch, dau note 9 va iphone x plus hinh anh 2

Sẵn sàng cạnh tranh những thiết bị đầu bảng sắp tới của Samsung và Apple

Hiện tại, những điều này mới chỉ là suy đoán và Huawei có khả năng tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới khác. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc smartphone đặc biệt này trong các bản tin sắp tới. Mời các bạn đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận