Lộ ngày ra mắt và phát hành Samsung Galaxy S9

Lộ ngày ra mắt và phát hành Samsung Galaxy S9

Mặc dù phía lãnh đạo Samsung đã lên tiếng xác nhận hãng sẽ “trình làng” bộ đôi Galaxy S9/ Galaxy S9+ tại Triển lãm di động thế giới MWC 2018, bắt đầu từ ngày 26/02 nhưng thời điểm cụ thể giới thiệu/ bán ra sản phẩm vẫn chưa được công bố. Mới đây, người dùng Twitter là Evan Blass (chuyên đưa ra những dự đoán chính xác về các thiết bị công nghệ) đã trả lời câu hỏi này cho các độc giả.

lo ngay ra mat va phat hanh samsung galaxy s9 hinh anh 1

Thời điểm dự đoán ra mắt, đặt hàng và bán ra Galaxy S9/ Galaxy S9+.

Cụ thể, người dùng Twitter này khẳng định ngày ra mắt Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ là ngày 26/02. Ngày bắt đầu cho người mua đặt hàng là 01/03 và ngày vận chuyển tới tay khách hàng sẽ từ 16/03.

Nếu thông tin này là chính xác, thời gian giới thiệu của cặp Galaxy S năm nay sẽ diễn ra ngay trước thềm MWC 2018. Đồng thời, thời gian đặt hàng khởi động từ 01/03 cũng là lúc sự kiện kết thúc. Hai tuần sau đó, thiết bị mới sẽ đến tay người tiêu dùng. Một lần nữa, lịch trình này trở nên khá quen thuộc với các tín đồ của Samsung trong nhiều năm nay.

lo ngay ra mat va phat hanh samsung galaxy s9 hinh anh 2

Galaxy S8+ (trái) bên cạnh concept Galaxy S9 (phải).

So với cặp Galaxy S8 năm ngoái, bộ đôi Galaxy S9 “kế nhiệm” được ra mắt sớm hơn một tháng. Tuy nhiên, thời gian này không trái với quy luật của nhà sản xuất này. Galaxy S8 sở dĩ được công bố muộn hơn do Samsung cần thêm thời gian để cải thiện và đảm bảo an toàn về chất lượng pin cho sản phẩm của mình sau sự cố nổ pin trên Galaxy Note 7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận