Lộ thiết kế iPhone 8 có cảm biến Touch ID ở mặt sau

Lộ thiết kế iPhone 8 có cảm biến Touch ID ở mặt sau

Nhiều tin đồn gần đây cho hay, “siêu phẩm” iPhone 8 sẽ được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2017 của Apple vào đầu tháng tới. Do vậy, khả năng Touch ID được đưa ra phía sau máy hoàn toàn có thể xảy ra. Thời điểm “lên kệ” của thiết bị vẫn sẽ được diễn ra vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 tới cùng cặp smartphone iPhone 7s và iPhone 7s Plus.

Các nhà phân tích từ công ty chứng khoán CLSA đã dựa trên những bản thiết kế của iPhone 8 trong thời gian gần đây và tung ra bản sơ đồ riêng của mình. Hình ảnh cho thấy sản phẩm sẽ có thiết lập camera sau kép dọc, cảm ứng Touch ID ở mặt sau, một cảm biến ở mặt trước, có khả năng nhận diện khuôn mặt.

Lộ thiết kế iPhone 8 có cảm biến Touch ID ở mặt sau - 1

Bản vẽ thiết kế của iPhone 8 với cảm ứng Touch ID ở mặt sau máy.

Trước đây, phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple cũng được đồn đoán sẽ có Touch ID tích hợp ngay trên màn hình cảm ứng OLED cao cấp với diện tích khoảng 0,55 – 0,56 inch. Tuy nhiên, công nghệ này đòi hỏi kỹ thuật cao và có thể khiến hãng phải lùi lịch ra mắt sản phẩm.

Lộ thiết kế iPhone 8 có cảm biến Touch ID ở mặt sau - 2

Ảnh concept iPhone 8 của các nhà phân tích CLSA.

Vào tháng trước, sự xuất hiện của máy quét dấu vân tay ở mặt sau trên Galaxy S8 và S8 + của Samsung đã gây sự thất vọng rất lớn từ phía người dùng. Không chỉ gây nhiều phiền toái khi dễ lưu dấu vân tay trên kính camera, vị trí này còn được đánh giá là khá kém thẩm mỹ và thể hiện trình độ của Samsung vẫn chưa đạt tầm cao cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận