Lộ thiết kế siêu đẹp của Sharp Aquos S kế tiếp

Lộ thiết kế siêu đẹp của Sharp Aquos S kế tiếp

Trong tuần trước hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản – Sharp, đã cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung Aquos S2 với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Đây là một trong nhưng mẫu điện thoại đầu tiên đạt được tiêu chuẩn
"tri-bezelless”, tức là tràn màn hình ở cả 3 cạnh. Tuy nhiên những mẫu điện thoại này không được bán rộng rãi ngoài thị trường Nhật Bản. Hiện tại chỉ có duy nhất 1 mẫu điện thoại Aquos được xuất sang châu Âu thông qua nhà mạng Sprin.

Lộ thiết kế siêu đẹp của Sharp Aquos S kế tiếp - 1

Thế hệ kế nhiệm Sharp Aquos S2 lộ diện

 Trong cuộc chiến chạy đua điện thoại không viền hãng Sharp mới để rò rỉ những thông tin liên quan đến một mẫu điện thoại mới, có thiết kế khá giống với chiếc Aquos S2 mới công bố gần đây. Trong hình ảnh bị rò rỉ chúng ta có thể thấy viền của chiếc smartphone này rất mỏng, phía dưới có một dải đèn LED và camera trước. Đây là một thiết kế khá đặc biệt vì các camera trước luôn được đặt ở phần trên của điện thoại.

Lộ thiết kế siêu đẹp của Sharp Aquos S kế tiếp - 2

Viền màn hình siêu mỏng

Vừa ra mắt Aquos S2 vào tuần trước nên khó có khả năng chiếc smartphone này sẽ được Sharp tung ra thị trường vào năm nay. Hãng điện tử này luôn đi đầu trong phong trào làm viền điện thoại siêu mỏng, nên chúng ta có thể chờ đợi vào sự xuất hiện của một phiên bản tiếp theo trong dòng Crystal X này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận