Lộ thời điểm công bố và giá bán Samsung Galaxy S8

Lộ thời điểm công bố và giá bán Samsung Galaxy S8

Cụ thể, trang Twitter cá nhân @Ricciolo 1 (chuyên đưa ra những lời dự báo công nghệ chính xác) cho biết, “siêu phẩm” Galaxy S8 của Samsung sẽ được trưng bày tại sự kiện Triển lãm di động lớn nhất thế giới – MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng tới tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không được công bố chính thức và hạn chế lượng người được chiêm ngưỡng.

Tình huống giả định trên được xem là sẽ tương tự như thời điểm công bố BlackBerry “Mercury” trong Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng – CES 2017 vừa qua. Mẫu smartphone này được bảo vệ, tránh xa sự chú ý của công chúng và giới truyền thông.

Lộ thời điểm công bố và giá bán Samsung Galaxy S8 - 1

"Trùm" dự báo @Ricciolo 1 hé lộ về thời điểm ra mắt và giá bán Galaxy S8.

Cũng theo nguồn tin, Galaxy S8 sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 29/03. Sau đó, trong tuần thứ 17 của năm, từ ngày 24/04 – 30/04, thiết bị sẽ được ra mắt. Các tin đồn trước đó cũng nhận định, thời điểm “trình làng” chiếc điện thoại này rơi vào khoàng 17/04. @Ricciolo 1 cho biết thêm, giá khởi điểm của loạt sản phẩm sẽ là 849 USD (tương đương 19,2 triệu đồng).

Dự kiến, Samsung Galaxy S8 sẽ được tung ra thị trường với cấu hình mạnh mẽ: kính cường lực Gorilla Glass 5 mới nhất; màn hình Super AMOLED cỡ 5,7 inch, độ phân giải đạt 1440 x 2560 pixel; chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 tám lõi (octa core); bộ xử lý đồ họa Adreno 540; camera sau có độ phân giải 12MP; camera trước chất lượng 8MP. Ngoài ra, phiên bản Galaxy S8 Edge sẽ có màn hình kích cỡ “khủng” – 6,2 inch.

Ngay cả khi không được ra mắt công khai tại MWC 2017, giới công nghệ và người dùng vẫn khá kỳ vọng về mặt thiết kế của cặp smartphone này với các tin đồn: màn hình uốn cong 2 bên, cạnh benzel (ben- zen) siêu mỏng, phím Home bị loại bỏ (tích hợp máy quét dấu vân tay ngay trên màn hình), logo “Samsung” được đặt ở cạnh dưới màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận