Lộ video trên tay Xiaomi Mi 8 giống hệt iPhone X

Lộ video trên tay Xiaomi Mi 8 giống hệt iPhone X

Video được cho là Xiaomi Mi 8.

Sau khi xuất hiện các tin đồn về mẫu smartphone cao cấp nhất của Xiaomi là Mi 8, nhà sản xuất Trung Quốc này đã chính thức xác nhận sự tồn tại của thiết bị trên trang Twitter và hé lộ thời điểm “trình làng” sẽ là ngày 31 tháng 5. Công ty đã nhanh chóng bỏ qua thế hệ Mi 7 và lên thẳng thế hệ thứ 8.

Mới đây, một video được cho là của Xiaomi Mi 8 đã bị rò rỉ từ một nguồn tin phía Trung Quốc. Hình ảnh trong video cho thấy mặt lưng của máy khá bóng bẩy, tương tự như HTC U12+ mới được giới thiệu. Đây được xem là một cách tiếp cận khá thú vị, pha trộn xu hướng thiết kế cũ và mới của nhà sản xuất, khiến người xem thêm phần tò mò.

lo video tren tay xiaomi mi 8 giong het iphone x hinh anh 1

Thiết kế mặt trước và sau của Mi 8 rất giống iPhone X.

Một điều thú vị khác là ngoài việc có mặt lưng giống iPhone X, mặt trước của Xiaomi Mi 8 lại có khu vực “tai thỏ” rộng hơn so với hầu hết các điện thoại Android khác cùng sao chép thiết kế này. Khu vực “notch” của điện thoại là nơi chứa camera và các cảm biến để nhận dạng khuôn mặt 3D. Thêm nữa, video cũng cho thấy thiết bị có viền cạnh dưới màn hình rất mỏng.

Vào ngày 24/05 vừa qua, thông số kỹ thuật chi tiết của Mi 8 cũng được tiết lộ: chip xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ; RAM 6GB; bộ nhớ trong 128GB. Rõ ràng, Mi 8 cũng có cấu hình "trâu" như bất kỳ flagship khác nhưng lại có giá bán thấp hơn nhiều. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị: màn hình IPS cỡ 6,2 inch (độ phân giải FHD+ - 1080 x 2200 pixel); camera sau kép (20MP + 16MP); camera selfie 16MP; pin 3300 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đáng chú ý, chiếc smartphone cao cấp này chỉ nặng 172g và mỏng 7,8 mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận