Loạt iPhone 2019 sẽ vẫn giữ kích thước, tính năng như iPhone năm nay

Loạt iPhone 2019 sẽ vẫn giữ kích thước, tính năng như iPhone năm nay

Khi nói đến việc chuyển đổi sang sử dụng màn hình điện thoại thông minh cỡ lớn, Apple là một trong những người miễn cưỡng nhất – tới tận năm 2014 công ty mới nâng kích cỡ màn hình. Tuy nhiên, năm nay, công ty đã bắt kịp xu hướng với chiếc iPhone Xs màn hình OLED cỡ 5,8 inch, iPhone Xr với màn hình LCD cỡ  6,1 inch và chiếc iPhone Xs Max có màn hình OLED 6,5 inch khổng lồ. Và theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, những kích thước này sẽ được duy trì trong năm tới.

loat iphone 2019 se van giu kich thuoc, tinh nang nhu iphone nam nay hinh anh 1

iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Dễ thấy, iPhone XS Max cỡ lớn và iPhone Xr của Apple sẽ thu hút người tiêu dùng hơn nên chắc chắn kích thước của chúng sẽ được tiếp tục sử dụng cho dòng sản phẩm thế hệ tiếp theo. Tuy vậy, tại thời điểm này, vẫn chưa rõ “Táo Khuyết” sẽ thay đổi thiết kế như thế nào.

Do thực tế rằng dòng sản phẩm iPhone 2019 vẫn còn khoảng 11 tháng nữa mới được ra lò nên có khá ít thông tin chi tiết về các thiết bị này. Vào ngày 15/10 vừa qua, nguồn tin từ phía MacRumors đã xác nhận chúng sẽ có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68 như bộ ba iPhone năm nay. Cụ thể, iPhone sẽ “sống sót” khi bị rơi xuống nước ở độ sâu 2m trong khoảng 30 phút. 

loat iphone 2019 se van giu kich thuoc, tinh nang nhu iphone nam nay hinh anh 2

Kích thước màn hình của iPhone tăng theo thời gian.

Hơn nữa, loạt iPhone năm sau dự kiến ​​sẽ được trang bị chip A13 của nhà sản xuất. Thêm vào đó, các báo cáo trước đây đã chỉ ra rằng sẽ có một nâng cấp lớn cho hệ thống cảm biến Face ID và có thể mô hình Max sẽ có tới 3 camera, cạnh tranh với P20 Pro của Huawei và mới đây nhất là Galaxy A9 của Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận