Loạt smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 8

Loạt smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 8

Danh sách smartphone bán chạy nhất tháng 8 thiếu vắng smartphone cao cấp, thay vào đó là loạt điện thoại tầm trung, phần lớn của Samsung và Oppo. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8
 Lên kệ tại Việt Nam cách đây 2 tháng, Samsung Galaxy J7 Pro chứng tỏ được sức hấp dẫn với giới công nghệ nước nhà khi đứng đầu danh sách smartphone bán chạy nhất tháng 8.Ảnh: GSMArena. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-2
Nằm trong mức giá tầm trung, (6,999 triệu đồng), Galaxy J7 Pro được người tiêu dùng lựa chọn bởi mang trong mình nhiều tính năng cao cấp không kém Galaxy S8. Ảnh: Youtube. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-3
 Ra mắt từ năm 2016, OPPO A37 (3,29 triệu đồng) vẫn là điện thoại phổ biến được người Việt ưa chuộng. Ưu điểm lớn nhất của máy là khả năng chụp ảnh selfie đẹp, hỗ trợ 2 SIM và giá bán phải chăng. Ảnh: Lazada.

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-4
Cùng giá bán với Samsung Galaxy J7 Pro (6,999 triệu đồng), OPPO F3 nổi bật với cụm camera selfie kép ở mặt trước, trong đó bao gồm một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tiêu chuẩn. Ảnh: Pinoytechnoguide. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-5
 Sự xuất hiện của Galaxy J7 Pro không làm giảm sức hấp dẫn của Samsung Galaxy J7 Prime. Ở mức giá tầm trung (5,99 triệu đồng) nhưng J7 Prime vẫn sở hữu phong cách thiết kế và tính năng của các dòng máy cao cấp. Ảnh: Priceprice. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-6
Máy được trang bị màn hình 5,5 inch, vi xử lý 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ mở rộng lên 256 GB thông qua thẻ nhớ. Ảnh: Priceprice. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-7
Samsung Galaxy J2 Prime được người dùng đánh giá là smartphone giá rẻ chất lượng tốt. Giá bán 2,69 triệu đồng, Galaxy J2 Prime sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, camera chụp ảnh tốt và pin khỏe. Đặc biệt, máy có thêm màu hồng rất nữ tính. Ảnh: Thegioididong. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-8
 iPhone 6 là sản phẩm dành cho những tín đồ ít tiền của Táo khuyết. Máy có thiết kế tương tự iPhone 6S và iPhone 7. Ảnh: O2 uk. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-9
 iPhone 6 sở hữu màn hình 4,7 inch độ phân giải Retina HD, cấu hình không cao nhưng chạy khá mượt nhờ hệ điều hành iOS mới nhất. Ảnh: iMore. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-10
Với mứa giá 2,99 triệu đồng, Samsung Galaxy J3 trở thành smartphone 4G của Samsung có giá rẻ nhất trên thị trường. Ảnh: TrustedReviews. 

Loat smartphone ban chay nhat Viet Nam trong thang 8-Hinh-11
 Nokia 3 là smartphone Android đầu tiên của hãng. Máy nằm trong danh sách điện thoại giá rẻ với 2,9 triệu đồng. Ảnh: Zing. 

Hoàng Minh (tổng hợp)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận