Lỗi phồng pin trên iPhone 8 diễn ra trên diện rộng

Lỗi phồng pin trên iPhone 8 diễn ra trên diện rộng

Hết lỗi ở bản cập nhật iOS11 mới nhất bị lỗi thì iPhone 8 của Apple lại tiếp tục mắc lỗi về pin. Theo The Verge, hiện vẫn chưa rõ vấn đề này chỉ xảy ra với một số lượng nhỏ chiếc iPhone 8 hay là xảy ra đối với tất cả sản phẩm đã phát hành trên thị trường.

Lỗi phồng pin trên iPhone 8 diễn ra trên diện rộng

Cụ thể trong suốt tuần vừa qua, có nhiều báo cáo ghi nhận những chiếc iPhone 8 mà nhiều người đang sử dụng có phần màn hình bị tách ra khỏi thân máy. Lỗi này được đăng tải với nguyên nhân lỗi pin phồng. Một số người dùng gặp phải vấn đề này ngay sau khi bóc hộp chiếc điện thoại của mình trong khi đó một số người khác lại cho biết vấn đề xuất hiện sau một vài ngày sử dụng. Cũng theo The Verge, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một vụ nổ nào do iPhone 8 gây ra được báo cáo. Những chiếc điện thoại dính lỗi theo đó chỉ đơn thuần là bị hỏng, không thể sử dụng được nữa.

Liên hệ với Apple, hãng này cho biết: "Chúng tôi đã tiếp nhận vấn đề và đang điều tra nó."

Lỗi phồng pin trên iPhone 8 diễn ra trên diện rộng

Báo cáo đầu tiên liên quan đến iPhone 8 bị phồng pin được cho là xuất hiện tại Đài Loan, nơi một người dùng nữ nhận ra chiếc iPhone 8 của mình đang tách ra sau khi cắm sạc. Một người dùng tại Nhật Bản sau đó cũng đăng trên Twitter cá nhân một chiếc iPhone 8 gặp phải tình trạng tương tự. The Verge dẫn nguồn MacRumors cho biết một số chiếc iPhone 8 của người dùng tại Canada, Hi Lạp và Trung Quốc cũng gặp phải vấn đề này.

The Verge nhận định với số lượng iPhone 8 bị phồng pin hiện tại chưa nhiều so với hàng triệu chiếc máy đã được bán ra, nhiều khả năng đây không phải là một vấn đề quá đáng ngại và đang diễn ra trên diện rộng. Tuy nhiên, đây vẫn là một vấn đề và người dùng nên lưu tâm. Hiện Apple vẫn chưa đưa ra kết quả điều tra của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận