"Lựa chọn tối ưu của dân sành bên cạnh smartphone"

"Lựa chọn tối ưu của dân sành bên cạnh smartphone"

Nhưng chiếc điện thoại thứ 2 nên chọn điện thoại nào lại là câu hỏi gây khó khăn cho biết bao nhiêu người, bởi trên thị trường hiện nay điện thoại thông minh hay “không thông minh” vô cùng nhiều, có cái phù hợp có cái lại không, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người.

Vậy đâu là sản phẩm tốt nhất cho vị trí chiếc điện thoại thứ 2 của bạn?

Do nhu cầu cá nhân sử dụng smartphone cho những mục đích thiết yêu và phù hợp hơn, người dùng hiện nay có xu hướng sắm cho mình chiếc điện thoại thứ 2. Và Nokia 8110 sẽ là một lựa chọn tốt nhất, một trợ thủ đắc lực bên cạnh chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Lựa chọn tối ưu của dân sành bên cạnh smartphone

Là sự trở lại của huyền thoại chuối trên tay Neo trong bộ phim “Ma trận” năm 1999, Nokia 8110 vẫn mang kiểu dáng cong trẻ trung, đặc trưng cho dòng điện thoại hình quả chuối này, nhưng điểm đặc biệt ở phiên bản hiện đại lại là, ngoài màu đen cổ điển, Nokia 8110 còn bổ sung thêm sắc vàng của chuối đời thực, tạo sự dễ dàng lựa chọn cho mọi đối tượng sử dụng.

Điểm ưu việt nhất của dòng điện thoại bình dân, cổ điển này đó chính là huyền thoại nay đã mang thêm 1 tính năng vô cùng hiện đại. Nokia 8110 cung cấp khả năng sử dụng 4G và phát wifi hotspot cho nhu cầu kết nối mạng mọi lúc mọi nơi của người dùng.

Lựa chọn tối ưu của dân sành bên cạnh smartphone

Nokia 8110 – đẹp từ bên ngoài, ấn tượng đến bên trong

Lựa chọn tối ưu của dân sành bên cạnh smartphone

Lựa chọn tối ưu của dân sành bên cạnh smartphone

Nokia 8110 mang vẻ ngoài cầm tay nhỏ gọn, dáng cong trẻ trung, tạo liên tưởng đặc biệt đến hình ảnh quả chuối ngoài đời thực, một đặc trưng khi các tín đồ công nghệ nhắc đến sản phẩm huyền thoại này. Vẻ ngoài độc đáo đó còn đi kèm với điểm chức năng vô cùng ấn tượng, Nokia 8110 được chạy dưới nền tảng hệ điều hành Smart Feature do KaiOs cung cấp hỗ trợ người dùng truy cập mạng xã hội.

Bên cạnh đó, để đảm bảo hiệu suất sử dụng cho một sản phẩm đồng hành thứ 2 của bạn, Nokia 8110 được trang bị lượng pin đủ dài 1500mAh, thời gian chờ 25 ngày và thời gian đàm thoại 9 ngày.

Lựa chọn tối ưu của dân sành bên cạnh smartphone

Những yếu tố của chiếc điện thoại thứ 2 mà bạn cần gần như Nokia 8110 đều có thể đáp ứng, một thiết bị nhỏ gọn, tiện dụng, tính năng vừa đủ và vẻ ngoài ấn tượng.

Tham khảo thêm thông tin Nokia 8110 tại: https://www.nokia.com/vi_vn/phones/nokia-8110-4g

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận