Màn hình Mate 20 Pro rò rỉ cho thấy tính năng hot nhất của iPhone

Màn hình Mate 20 Pro rò rỉ cho thấy tính năng hot nhất của iPhone

Giờ đây hình ảnh đăng tải mới nhất đã cung cấp cái nhìn rõ hơn về thiết kế sẽ đến với mặt trước của Mate 20 Pro, mà cụ thể nó mang đậm phong cách máy ảnh TrueDepth với hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D đỉnh cao Face ID mà Apple trang bị trên iPhone X.

man hinh mate 20 pro ro ri cho thay tinh nang hot nhat cua iphone hinh anh 1

Hình ảnh được cho là mặt trước của Mate 20 Pro và Mate 20 theo thứ tự từ trái sang.

Khi nhìn từ trái sang phải, notch của Huawei Mate 20 Pro sẽ bao gồm một máy ảnh hồng ngoại, nằm đối diện thông qua loa thoại hình bầu dục đó là máy ảnh selfie. Chưa rõ thông tin chính thức nhưng có khả năng 24 MP như trên P20 Pro chính là độ phân giải của máy ảnh selfie này.

Điểm nhấn trên loa thoại đó là nó lớn hơn một chút so với P20 Pro nên âm thanh có thể phát ra cao hơn. Bên cạnh đó nó cũng đi kèm cảm biến tiệm cận đặt ở bên phải, trong khi máy chiếu chấm điểm trên gương mặt để cải thiện độ chính xác của hệ thống quét khuôn mặt 3D nằm phía bên trái.

Ngoài hình ảnh mặt trước của Mate 20 Pro, nguồn tin cũng cung cấp cái nhìn về màn hình mặt trước của Mate 20 và tái khẳng định thiết kế notch dạng giọt nước trên sản phẩm này.

man hinh mate 20 pro ro ri cho thay tinh nang hot nhat cua iphone hinh anh 2

Mặt sau của Mate 20 Pro bị rò rỉ trước đó cho thấy cách bố trí camera 3 ống kính mới lạ.

Theo kế hoạch, Huawei sẽ tổ chức sự kiện công bố bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro tại London, Anh vào ngày 16/10 tới đây, nhưng trước đó hãy nhớ Apple sẽ công bố loạt iPhone 2018 vào ngày 12/9 và có thể Google công bố Pixel 3 vào ngày 8/10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận