Mặt kính camera HTC U Ultra không dễ trầy

Mặt kính camera HTC U Ultra không dễ trầy

Với vẻ bóng bẩy của HTC U Ultra, có lẽ câu hỏi liệu chiếc smartphone cao cấp này có đủ cứng cho những va chạm hằng ngày trong khi sử dụng hay không vẫn là một vấn đề được không ít người dùng yêu thích thương hiệu điện thoại lừng lẫy một thời này quan tâm.

May mắn là thành viên JerryRigEverything vốn nổi tiếng trên Youtube bởi các thử nghiệm độ bền smartphone đã tung video mới nhất mô tả toàn bộ quá trình test độ cứng của chiếc HTC U Ultra. Dựa vào đoạn video thời lượng gần 6 phút mà JerryRigEverything thực hiện, có thể nhận thấy màn hình của HTC U Ultra không dễ trầy xước. Cụ thể, với thử nghiệm với công cụ hỗ trợ có độ cứng tương đương với mức thứ 6 trong thang độ cứng Mohs, màn hình của chiếc smartphone cao cấp HTC U Ultra mới bắt đầu xuất hiện những vết trầy và cũng có thể nhận thấy màn hình của sản phẩm mới cứng ngang ngửa với mẫu Galaxy Note 7 mà JRE từng thử nghiệm. 

 

Đáng chú ý hơn, thử nghiệm độ cứng cũng cho thấy cả camera trước và mặt kính camera sau trên HTC U Ultra cũng không dễ dàng trầy xước trong quá trình sử dụng hằng ngày và người dùng cũng có thể yên tâm khi buộc phải cất điện thoại chung với chìa khóa. Tiếc là nút Home tích hợp bảo mật vân tay trên HTC U Ultra vẫn chưa được cải tiến và vẫn rất dễ trầy xước theo đánh giá của JRE. Thêm vào đó, cụm đèn flash và lớp bảo vệ bộ trợ giúp lấy nét bằng laser cũng dễ trầy xước trong quá trình sử dụng hằng ngày.

HTC U Ultra cũng trải qua thử nghiệm bẻ cong bằng tay và theo đánh giá của thành viên chuyên test độ bền smartphone, sản phẩm hoàn toàn đạt chuẩn vì màn hình vẫn không hề hấn gì. Duy chỉ có phần lưng máy bị bể là do trước đó đã bị “tra tấn” bằng dụng cụ có độ cứng tương đương với mức thứ 9 (cao nhất) trong thang độ cứng Mohs.

Hôm 18/3, fan HTC từng có dịp khám phá nội thất của chiếc smartphone cao cấp HTC U Ultra và cũng phần nào nhận thấy sản phẩm có thiết kế khá dễ dàng sửa chữa và thay thế khi cần. Dưới con mắt của các chuyên gia kỹ thuật, HTC U Ultra dù có thiết kế phần cứng đơn giản, dễ sửa chữa, nhưng nội thất của siêu phẩm này vẫn chưa thật hấp dẫn vì vẫn theo phong cách hoài cổ thay vì những sản phẩm mà hãng giới thiệu gần đây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận