Mặt kính ốp lưng của iPhone 8 có chi phí sửa chữa không hề rẻ

Mặt kính ốp lưng của iPhone 8 có chi phí sửa chữa không hề rẻ

Thiết kế được thay đổi rõ ràng nhất của 2 mẫu iPhone 8 và 8 Plus là sự nâng cấp sang mặt kính bóng loáng tuyệt đẹp được ốp phía sau của phiên bản iPhone thế hệ mới này. Sẽ có nhiều người nghĩ rằng, mặt kính mới này sẽ có chi phí sửa chữa tương đương với chi phí sửa chữa một chiếc iPhone bị vỡ màn hình của Apple Care+. Tuy nhiên, dường như điều này không phải như vậy. AppleInsider hôm nay xác nhận rằng, mặt kính ốp lưng bị vỡ sẽ có chi phí không tương đương với việc thay thế màn hình trị giá 29 USD. Thay vào đó, nó sẽ phải chịu một khoản phí “thiệt hại khác” là 99 USD (chưa bao gồm thuế).

Mặt kính ốp lưng của iPhone 8 có chi phí sửa chữa không hề rẻ

Mặt kính phía sau của mẫu iPhone thế hệ mới đẹp nhưng ko rẻ cho việc sửa chữa

Apple cho phép người sử dụng thay thế 2 màn hình và 2 lần thiệt hại khác nữa ở mức giá 29 USD và 99 USD tương ứng. Sau thời điểm đó, giá sửa chữa thiệt hại sẽ tăng lên mức 349 USD cho iPhone 8 và 399 USD cho iPhone 8 Plus. Vì vậy, về cơ bản, hãy cẩn thận đừng làm vỡ mặt kính phía sau của chiếc iPhone thế hệ mới nếu như bạn không muốn mất rất nhiều tiền cho việc sửa chữa. AppleCare+ sẽ có giá 129 USD cho chiếc iPhone 8 và 149 USD cho phiên bản iPhone 8 Plus.

Chúng tôi vẫn chưa có giá cho việc sửa chữa iPhone. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng Apple sẽ tính phí 199 USD cho chương trình bảo hành của họ, nhưng công ty vẫn chưa nói rằng họ sẽ tính phí bao nhiêu cho việc thay thế màn hình hay mặt kính phía sau. Chúng tôi có thể giả định rằng một màn hình mới sẽ có giá nhiều hơn 29 USD, vì màn hình iPhone đang được cho là hạn chế ở một mức độ nào đó trong việc cung cấp lắp đặt thiết bị cũng như sửa chữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận