Mặt lưng chính thức của Huawei P9 xuất hiện, 2 camera, có cả chữ Leica

Mặt lưng chính thức của Huawei P9 xuất hiện, 2 camera, có cả chữ Leica

Một trang web của Nga vừa đăng tải hình ảnh chi tiết mặt sau của chiếc Huawei P9, sản phẩm được đồn đại do Huawei hợp tác với Leica để phát triển mảng camera. Chiếc điện thoại này được khắc rõ chữ Leica ở mặt sau, tuy nhiên lại là màu bạc mà không phải logo Leica đỏ truyền thống. Chúng ta thấy thông số của ống kính là Summarit 27mm với khẩu độ f2.2.

Nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy trong dòng chữ khắc trên máy có ASPH. Với Leica thì các ống kính có chữ ASPH là các ống kính có ít nhất một thấu kính phi cầu. Lợi ích của thấu kính phi cầu trong các thiết kế ống kính hiện đại thì không cần phải nói, trên một số cấu trúc ống kính nó sẽ giúp hình ảnh sắc nét hơn hoặc tạo ra những ống kính nhỏ hơn là ống kính truyền thống.

Về chữ Summarit, cho các bạn nào không hiểu về Leica thì Summarit là dòng ống kính trung cấp của hãng. Summarit cho các ống kính có khẩu độ trên 2, thường là f2.5. Cao hơn một chút là Summicron f2.0, Summilux f1.4-1.7 và đỉnh cao Noctilux f0.95-1-1.2. Các ống kính thấp hơn Summarit là Elmarit, Elmar hay Hektor...
Huawei P9 copy.

Tham khảo: mobilissimo
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận