Máy ảnh Huawei P20 Pro tốt hơn bất kỳ loại điện thoại nào khác

Máy ảnh Huawei P20 Pro tốt hơn bất kỳ loại điện thoại nào khác

Huawei P20 và P20 Pro đã chính thức được ra mắt tại sự kiện của Huawei tại Paris , trong đó P20 Pro đi kèm với 3 ống kính máy ảnh phía sau nhằm mang đến cho người dùng những khả năng chụp ảnh chất lượng chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

may anh huawei p20 pro tot hon bat ky loai dien thoai nao khac hinh anh 1

Huawei trang bị cho P20 Pro đến 3 ống kính máy ảnh.

Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi các chuyên gia hình ảnh tại DxOMark, nơi P20 Pro đã nhận tổng số điểm lớn nhất từ trước đến nay - 109. Thậm chí ngay cả P20 cũng vượt mặt các ông lớn như Galaxy S9 Plus, Google Pixel 2 và Apple iPhone X.

Nếu bạn không bao giờ nghĩ rằng một công ty Trung Quốc có thể đánh bại các đối thủ như Samsung, Google và Apple khi nói đến chất lượng hình ảnh thì bây giờ phải suy nghĩ lại. Nhưng cần nhớ rằng điểm tại DxOMark không phải là không có thiên vị khi mà công ty cung cấp một vài mâu thuẫn khi nói đến hệ thống kiểm tra của nó, đặc biệt là các công ty có thể trả tiền để DxOMark phân tích hệ thống camera của họ và đề nghị thay đổi để cho họ một điểm số cao hơn, có nghĩa thay đổi theo kiểu tiền - kết quả. Về cơ bản, DxOMark có thể gợi ý Huawei điều chỉnh các thông số P20 Pro là không thể không xảy ra.

may anh huawei p20 pro tot hon bat ky loai dien thoai nao khac hinh anh 2

Một bức ảnh so sánh giữa Huawei P20 Pro với các đối thủ Pixel 2 và iPhone X.

Cũng không nên bỏ qua video khi mà Huawei P20 Pro cũng nhận được đánh giá cao nhất về chất lượng video khi nói đến điện thoại di động, với điểm số 98. Để so sánh, Google Pixel 2 đã nhận được 96 điểm cho video, Huawei P20 nhận 94 điểm, Samsung Galaxy S9 Plus nhận 91 điểm và iPhone X của Apple nhận 89 điểm.

Bất kể quan điểm của bạn về điểm số DxOMark đáng tin cậy ra sao thì không thể phủ nhận rằng dòng P20 sẽ mang đến cho Huawei khả năng cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khi người dùng quan tâm đến chất lượng camera.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận