Máy ảnh kép trên Nokia 9 sẽ hỗ trợ góc rộng hay telephoto?

Máy ảnh kép trên Nokia 9 sẽ hỗ trợ góc rộng hay telephoto?

Theo ghi nhận, gói phần mềm APK của Android Oreo beta dành cho Nokia 5 đã chỉ ra rằng ứng dụng máy ảnh giờ đây hỗ trợ cả hai thiết lập camera kép và telephoto. Như đã biết, Nokia 5 chỉ đi kèm camera đơn độ phân giải 13 MP, do đó những chức năng nói trên rõ ràng không phải là dành cho smartphone phân khúc phổ thông này.

may anh kep tren nokia 9 se ho tro goc rong hay telephoto? hinh anh 1

Hiện tại Nokia 8 là smartphone duy nhất được HMD trang bị hệ thống camera kép, tuy nhiên các tính năng trên nó không phù hợp với mô tả của ứng dụng camera mới. Cụ thể, chiếc điện thoại này của HMD trang bị camera kép với một camera RGB 13 MP để ghi lại tất cả các màu, trong khi camera đơn sắc dùng để tăng khả năng nhạy sáng.

Câu hỏi đặt ra là ứng dụng camera mới sẽ dành cho thiết bị nào? Các dấu hiệu gần đây chỉ ra rằng HMD sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tại Trung Quốc vào ngày 19/1.

Giả sử Nokia 9 và phiên bản 2018 của Nokia 8 được tiết lộ tại buổi trình diễn thì có khả năng chúng ta sẽ nhìn thấy một trong hai sản phẩm sẽ có camera kép với ống kính phụ là góc rộng hoặc zoom.

may anh kep tren nokia 9 se ho tro goc rong hay telephoto? hinh anh 2

Nhiều khả năng trường hợp này xảy ra với Nokia 9 hơn khi mà Nokia 8 cũng mới chỉ ra mắt, trong khi Nokia 6 (2018) có khả năng sẽ xuất hiện cùng Nokia 9.

Quay trở lại với ứng dụng camera trên phiên bản Android Oreo beta dành cho Nokia 5, nó cho thấy một tùy chọn rất hấp dẫn để người dùng kiểm soát tốc độ màn trập và độ nhạy sáng ISO, điều mà ứng dụng camera trên Nokia hiện tại vẫn chưa mang lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận