Máy tính bảng iPad Pro 2017 trang bị 4GB RAM

Máy tính bảng iPad Pro 2017 trang bị 4GB RAM

Câu hỏi về mức dung lượng RAM mà Apple trang bị cho những sản phẩm của hãng này có lẽ là vấn đề được không ít người dùng quan tâm, đặc biệt là những mẫu mới được ra mắt như bộ sưu tập iPad Pro 2017 vừa xuất hiện. Lẽ đương nhiên, người dùng có nhiều cách để biết rõ mức dung lượng RAM của những chiếc iPad, iPhone chẳng hạn như dùng công cụ cài đặt thêm. Tuy nhiên, để làm được điều này, người dùng gần như đã phải có trong tay sản phẩm và điều này đôi khi lại trở thành một ca khó, nhất là khi họ đang kiếm tìm thông tin về sản phẩm trước khi mua hoặc chọn nâng cấp lên từ phiên bản đang dùng.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, thông tin về dung lượng RAM của những mẫu iPad Pro vừa ra mắt gần đây đã được tiết lộ. Cụ thể, qua nội dung được tài khoản Twitter có nickname @malouviere đăng tải, có thể nhận thấy chiếc iPad Pro 10.5 và iPad Pro 12.9 rõ ràng trang bị RAM dung lượng 4GB. Bộ đôi tablet thế hệ mới của Apple cũng được lên đời bằng bộ xử lý A10X.

Vẫn biết thị trường hiện tại đã có những thiết bị di động trang bị RAM dung lượng khủng, đạt mức 6GB hay thậm chí 8GB. Trong khi đó, tiết lộ từ tài khoản Twitter @malouviere tuy cho thấy mức dung lượng RAM của những mẫu iPad mới không đạt được mức “khủng” trên, nhưng cũng vẫn rất hứa hẹn khả năng mang lại trải nghiệm giải trí mượt mà. Vì theo đánh giá từ giới công nghệ, điểm số Geekbench đơn nhân và đa nhân của bộ xử lý A10X cho thấy những dấu hiệu rất khả quan.

Máy tính bảng iPad Pro 2017 trang bị 4GB RAM
Ảnh chụp màn hình giao diện ứng dụng Geekbench tiết lộ mức dung lượng RAM của iPad Pro 10.5 2017.

Như PC World Vietnam từng thông tin, so với các mẫu iPad từng giới thiệu, iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5 thế hệ mới đều có điểm chung là sự đổi mới trong thiết kế ngoại hình mà cụ thể là phần khung viền màn hình được vát mỏng hơn. Chính nhờ yếu tố này mà iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5 đều có tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước máy lớn hơn, trong khi đó máy vẫn trông thon gọn hơn những sản phẩm cạnh tranh. Không chỉ vậy, bộ đôi iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5 còn được nhà sản xuất trang bị panel màn hình True Tone vốn có khả năng tái tạo màu sắc hình ảnh phong phú hơn, ít phản xạ ánh sáng từ môi trường xung quanh và cũng hỗ trợ cả HDR.

iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5 panel màn hình trên mỗi chiếc tablet thế hệ mới còn có tần số làm tươi đạt mức 120Hz, độ nhạy cao cả khi sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil. Đáng chú ý là panel màn hình thế hệ mới cũng hỗ trợ nhiều mức tần số làm tươi nên có thể cân đối giữa mức tiêu thụ điện năng khi người dùng sử dụng máy vào những tác vụ đơn giản cũng như kích tăng tốc để mang lại hình ảnh chuyển động siêu “mướt” khi cần giải trí.

Bộ đôi iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5 còn hấp dẫn bởi lời hứa hẹn có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 10 giờ, khả năng sạc siêu tốc, USB 3. Bộ đôi tablet thế hệ mới của Apple còn được tăng cường lên bộ xử lý A10X vốn được đảm bảo tăng hiệu suất xử lý hơn 30% và tăng trải nghiệm đồ họa hơn 40% so với thế hệ SoC từng giới thiệu trước đây. Riêng về khoản camera, có thể nói iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5 gần như vay mượn toàn bộ thiết kế camera trên iPhone 7 khi camera chính 12MP hỗ trợ khẩu độ f/1.8, chống rung quang và camera selfie 7MP FaceTime HD ở mặt trước.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận