Meizu 15 đẹp XUẤT SẮC giá còn rẻ thì còn ai mua Galaxy S8 nữa?

Meizu 15 đẹp XUẤT SẮC giá còn rẻ thì còn ai mua Galaxy S8 nữa?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang cho thấy những nỗ lực tích cực đáng ghi nhận khi liên tục làm mới mình với các dòng sản phẩm có thiết kế ngày càng đẹp và cải thiện chức năng xuất sắc hơn trong khi mức giá luôn rất "thân thiện" với nhiều đối tượng người dùng.

Mới đầu tuần vừa rồi, Meizu 15 Plus lộ những hình ảnh đầu tiên với thiết kế tràn viền cong màn hình cùng tỷ lệ 18:9 tuyệt đẹp. Không chỉ như thế, máy còn được trang bị cụm camera kép với hệ thống đèn flash 10 bóng (tương tự trên Meizi Pro 6 Plus). Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 8895 - đều là những vi xử lý tốt nhất hiện nay trên Android phones.

Cùng với 15 Plus thì Meizu được cho cũng tung ra một phiên bản nhỏ hơn - có lẽ là Meizu 15. Mới đây, những hình ảnh render được PhoneArena đăng tải cho thấy chiếc smartphone này từ Meizu cũng có được thiết kế tương tự 15 Plus.

meizu 15 dep xuat sac gia con re thi con ai mua galaxy s8 nua? hinh anh 1

Meizu 15 sẽ được cho ra mắt vào tháng 2 tới

Theo đó, ảnh dựng này đưa tới người dùng hình ảnh về một Meizi 15 hết sức sang trọng với màu đen bóng bẩy, Màn hình cảm ứng tràn các viền với các đường cong tương tự như Galaxy S8 của Samsung. Ở mặt sau, máy sở hữu cụm camera kép được sắp đặt theo chiều dọc và ngay dưới đó là khóa vân tay.

Cặp đôi smartphone flagship từ Meizu được cho là sẽ giới thiệu vào tháng 2 - ngay sau khi nhà sáng lập Jack Wong thổi nến chúc mừng sinh nhật đánh dấu 15 năm hoạt động trên thị trường của thương hiệu này kể từ năm 2013.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận