Meizu 15 Plus lộ ảnh thực tế: rất giống iPhone X, không còn cảm biến vân tay vật lý?

Meizu 15 Plus lộ ảnh thực tế: rất giống iPhone X, không còn cảm biến vân tay vật lý?

Meizu 15 Plus lộ ảnh thực tế: rất giống iPhone X, không còn cảm biến vân tay vật lý? ảnh 1

Theo đó, nhìn từ mặt trước dễ dàng nhận ra Meizu 15 Plus sở hữu màn hình tràn hình với tỉ lệ 18:9. Đặc biệt, hình nền của máy có chủ đề rất giống với những gì hãng điện tử Apple mang lại trên những chiếc iPhone của mình là "bãi biển, sóng xanh, cát vàng".

Meizu 15 Plus lộ ảnh thực tế: rất giống iPhone X, không còn cảm biến vân tay vật lý? ảnh 2

Mặt lưng của máy được làm từ kim loại nguyên khối, gây chú ý bởi cụm camera kép đặt dọc và không thể thiếu cụm 10 đèn Flash Led tạo thành vòng tròn độc đáo, vốn từng xuất hiện trên các mẫu flagship trước đây của Meizu. Ngoài ra, cụm cảm biến vân tay vật lý quen thuộc đã hoàn toàn bị loại bỏ trên Meizu 15 Plus. Hiện vẫn chưa rõ hãng điện tử Trung Quốc sẽ tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới màn hình hay sẽ tiếp tục "học hỏi" theo iPhone X khi mang đến cơ chế nhận diện quét khuôn mặt 3D để thay thế. 

Về mặt cấu hình, nhằm tương xứng với phiên bản kỉ niệm 15 năm hoạt động của hãng điện tử Meizu, chiếc flagship này được cho sẽ sở hữu cấu hình cao cấp nhất hiện nay bao gồm: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 hoặc sẽ là Exynos 8895, bộ nhớ trong lên đến 128GB và bộ nhớ RAM tùy chọn là 6GB hoặc 8GB. 

Cuối cùng, giá bán của Meizu 15 Plus sẽ rơi vào khoảng 530 USD (~13 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của chiếc smartphone đặc biệt này. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận