Meizu hợp tác cùng Shopee triển khai đợt Super Flash Sale cuối cùng cho Meizu M5c

Meizu hợp tác cùng Shopee triển khai đợt Super Flash Sale cuối cùng cho Meizu M5c

Đợt Flash Sale này chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 19/6/2018, nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ sản phẩm Meizu M5c trong những đợt flash sale trước đó.

 

Meizu hợp tác cùng Shopee triển khai đợt Super Flash Sale cuối cùng cho Meizu M5c ảnh 1
Meizu M5c là chiếc smartphone giá rẻ với thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc, hướng đến người dùng bình dân nhưng được trang bị cấu hình khá tốt. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ Polycarbonate nguyên khối gồm 5 màu: đen, vàng, đỏ, xanh và hồng. Phía trước là màn hình 5 inch chuẩn HD với công nghệ ép sát tấm nền với mặt kính, cho góc nhìn và trải nghiệm màu sắc nổi bật trong tầm giá. Bên trong là sự hiện diện của con chip xử lý 4 nhân 64-bit tốc độ 1,3GHz, RAM 2GB, 16GB bộ nhớ trong, pin 3.000mAh và cài sẵn nền tảng Flyme OS 6 trên nền Android 6.0.

Chưa dừng lại ở đó, Meizu M5c có đầy đủ 2 camera trước/sau với độ phân giải lần lượt là 5MP/8MP với chế độ tự động lấy nét cho camera sau cùng đèn flash LED và tự động làm đẹp cho camera trước để người dùng có thể tự tin đăng tải ngay những tấm ảnh selfie sau khi chụp.

 

Meizu M5c có thể xem là chiếc smartphone hỗ trợ 4G rẻ nhất thị trường khi có mức giá chỉ 1.599.000 VND, sản phẩm bán độc quyền thông qua kênh thương mại điện tử Shopee. Chi tiết xem tại link sau vào ngày 19/6/2018: http://bit.ly/2yfATUh.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận