Meizu ra mắt bộ đôi smartphone 2 màn hình độc lạ

Meizu ra mắt bộ đôi smartphone 2 màn hình độc lạ

Meizu ra mắt bộ đôi smartphone 2 màn hình độc lạ

Chúng ta đã được chứng kiến nhiều thử nghiệm 2 màn hình trên smartphone, chẳng hạn Samsung Galaxy Folder, LG V20 hay YotaPhone 2, tuy nhiên không có thiết bị nào nhìn như điện thoại mới của Meizu. Điểm đặc biệt ở Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus là màn hình thứ hai lại đặt ở phía sau. Nó là tấm nền AMOLED cảm ứng, có nhiều công dụng: xem và quản lý thông báo, điều khiển danh sách chơi nhạc hay phục vụ cho mục đích selfie bằng camera sau. Meizu cũng cung cấp nhiều hình nền tùy biến nhưng có lẽ chúng sẽ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng pin trên máy.

Meizu ra mắt bộ đôi smartphone 2 màn hình độc lạ

Về camera, đây là điện thoại đầu tiên của Meizu áp dụng mô-đun kép, theo đúng xu hướng hiện nay. Hai cảm biến đều có độ phân giải 12MP, chụp đơn sắc và đa sắc. Điều đáng chú ý là cấu hình camera trên bộ đôi Meizu Pro 7 giống hệt trên Moto Z2 Force cũng vừa ra mắt trước đó 1 ngày.

Meizu trang bị camera 16MP ở phía trước, tận dụng thuật toán “4 trong 1” để giúp các bức ảnh selfie trong điều kiện sáng yếu đẹp mắt hơn. Bên dưới camera là màn hình Samsung Super AMOLED 5.2 inch Full HD và Quad HD 5.7 inch (Pro 7 Plus).

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai máy nằm ở bên trong. Pro 7 Plus đánh dấu sự xuất hiện của chipset mới nhất từ MediaTek, Helio X30, cùng với 6GB RAM, bộ nhớ 64/128GB. Trong khi đó, Pro 7 có cấu hình tầm trung, dùng chip MediaTek Helio P25, 4GB RAM, bộ nhớ 64GB. Phiên bản cao cấp hơn dùng chip Helio X30, bộ nhớ 128GB.

Pro 7 và Pro 7 Plus lần lượt dùng pin 3.000mAh và 3.500mAh, công nghệ sạc nhanh mCharge 4.0 của Meizu. Chúng cài sẵn hệ điều hành Android giao diện Flyme 6.

Bộ đôi smartphone mới của Meizu bắt đầu bán ra từ ngày 5/8. Pro 7 có giá từ 430 USD, còn Pro 7 Plus khoảng 530 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận