Mẹo nhỏ xem World Cup 2018 trên iPhone cực đã, không phải ai cũng biết

Mẹo nhỏ xem World Cup 2018 trên iPhone cực đã, không phải ai cũng biết

Chỉ mất vài giây để chỉnh thiết lập này, trải nghiệm xem các trận bóng đá World Cup 2018 trên iPhone của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

TV không còn là phương tiện duy nhất để những người hâm mộ trái bóng tròn thưởng thức World Cup 2018. Với sự tiện dụng của những chiếc smartphone và sự đa dạng của các dịch vụ nội dung, xem World Cup nói riêng hay xem bóng đá nói chung đang là lựa chọn của không ít người.
Dù vậy, bên cạnh màn hình nhỏ thì âm lượng nhỏ của loa smartphone cũng có thể khiến trải nghiệm xem bóng đá của bạn không “sướng” như khi dùng TV. May mắn là có một thủ thuật siêu đơn giản có thể giúp chiếc iPhone của bạn có thể phát âm lượng tối đa lớn hơn bình thường khá nhiều.
Mẹo nhỏ xem World Cup 2018 trên iPhone cực đã, không phải ai cũng biết
Theo đó, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là vào Settings > Music > EQ > Late Night. Theo Apple chia sẻ, sở dĩ tính năng Late Night có thể mang lại cảm giác âm thanh to hơn là bởi Apple đã giảm bớt âm lượng của các âm thanh lớn trong khi đó lại tăng âm lượng của các âm thanh nhỏ. Bằng cách này, âm thanh phát qua loa của iPhone mang lại cảm giác to hơn.
Apple cũng cho biết người dùng có thể sử dụng tuỳ chọn này để nghe âm thanh rõ hơn trong các điều kiện môi trường có nhiều tiếng ồn. Một số trang công nghệ cho biết bạn sẽ cảm nhận rõ hơn sự khác biệt của chế độ Late Night khi sử dụng loa ngoài của iPhone.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận